Nhà đẹp

Ca sỹ Mạnh Quỳnh hé lộ không gian sống tại Mỹ: Nhà rộng, khuôn viên vườn thay lá vàng đẹp như một bức tranh

Ca sỹ Mạnh Quỳnh chia sẻ: "Xưa nay Quỳnh luôn sống an phận, chỉ sống vì gia đình và làm nghệ thuật". Chính vì thế, không ít người yêu mến, khán giả của Mạnh Quỳnh tỏ ra vui mừng khi lần đầu tiên được chiêm ngưỡng không gian sống của nam ca sỹ.

Cùng với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cũng là một ca sĩ vang danh ở hải ngoại ghi dấu ấn với nhiều bài hát dân ca trữ tình đi vào lòng người như Tân cổ: Lý chim quyên, Nếu chúng mình cách trở, Sầu tím thiệp hồng, Duyên nghèo, Phận bạc,... Quãng thời gian hoạt động nghệ thuật dài hơi nhưng ca sỹ Mạnh Quỳnh lại rất kín tiếng trong việc chia sẻ đời tư cũng như cuộc sống "sau cánh gà" của mình.

Mới đây nhất, những chia sẻ xúc động của Mạnh Quỳnh trước sự ra đi của "người tình sân khấu" Phi Nhung được đăng trên trang cá nhân của anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Không chỉ đồng cảm với những chia sẻ rất thật của nam ca sỹ mà cộng đồng mạng, đặc biệt là người hâm mộ của Mạnh Quỳnh khá bất ngờ khi lần đầu tiên anh chia sẻ về không gian sống tại Mỹ của mình.

Mạnh Quỳnh chia sẻ về những tin đồn xoay quanh đời sống riêng của mình: "Người ta đồn nhà tôi mấy trăm tỷ, làm gì có chuyện đó, nghe mơ hồ quá. Tôi sống nhẹ nhàng lắm, không có chuyện đó. Cuộc sống của tôi rất bình dị, chỉ đi làm kiếm tiền rồi nuôi con ăn học".

Gia đình hạnh phúc của Mạnh Quỳnh tại Mỹ. Nam ca sỹ phân trần: ""Người ta đồn nhà tôi mấy trăm tỷ, làm gì có chuyện đó, nghe mơ hồ quá. Tôi sống nhẹ nhàng lắm".

Trong clip được nam ca sỹ chia sẻ chủ yếu ở tại khuôn viên sau của gia đình. Qua hình ảnh thấy trong video, có thể thể nhận ra không gian sống bên Mỹ của Mạnh Quỳnh rộng rãi, thoáng và rất gần gũi với thiên nhiên. Nam ca sỹ Mạnh Quỳnh cũng trồng nhiều cây trong khuôn viên của mình nên đến mùa thay lá cảnh lại đẹp như một bức tranh.

Đặc biệt trong khuôn viên, nam ca sĩ còn dựng một căn nhà nhỏ để thưởng trà, sáng tác và nghỉ ngơi sau quãng thời gian đi diễn mệt mỏi. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về không gian sống của Mạnh Quỳnh được chúng tôi cắt từ video nam ca sỹ chia sẻ.

Không gian sống khang trang, rộng rãi của nam ca sỹ Mạnh Quỳnh tại Mỹ. Có thể thấy kết cấu ngôi nhà khá cổ điển theo tone màu trắng đằng trước và khuôn viên vườn rộng phía sau.

Trong khuôn viên, Mạnh Quỳnh cũng xây dựng một ngôi nhà nhỏ để nghỉ ngơi, thưởng trà, đọc sách và sáng tác nhạc. Khuôn viên có diện tích rộng nên nam ca sỹ trồng rất nhiều cây xanh.

Các loại cây đang vào mùa thay lá nên tạo được vẻ nên thơ, trữ tình cho không gian.

Lối hành lang bằng gỗ rất thơ được bao quanh nhà dẫn tới khuôn viên.

Toàn cảnh cây thay lá giao mùa được nam ca sỹ chia sẻ.

Một góc nhỏ trong khuôn viên nhà của nam ca sỹ. Được biết nam ca sỹ Mạnh Quỳnh rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Đây là lần hiếm hoi duy nhất mà anh chia sẻ hình ảnh liên quan tới không gian sống của mình tới với người hâm mộ.

Một vài hình ảnh của nam ca sỹ Mạnh Quỳnh tại Mỹ.

Ảnh: Cắt từ clip chia sẻ trên FBNV

Tác giả: Hồng Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP