Giải trí

Ca sĩ xinh đẹp gốc Romania thiệt mạng vì lao xe xuống sông Danube

Anca Pop - nữ ca sĩ xinh đẹp người Canada gốc Romania - qua đời sau khi lao xe xuống sông Danube.

Theo Fox News, cảnh sát cho biết thợ lặn đã tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ Anca Pop, 34 tuổi, trên sông Danube hôm 17/12. Khuya 16/12, chị gái của ngôi sao người Canada gốc Romania báo cảnh sát khi không thấy cô về nhà.

Cảnh sát Romania xác định Pop mất lái và lao xe xuống sông Danube. Tuy nhiên nguyên nhân vụ tai nạn chưa được làm rõ. Địa điểm xảy ra thảm kịch cách nhà nữ ca sĩ ở Svinita, Mehedinţi County vài km.

Anca Pop sinh ra tại Romania nhưng cả gia đình di cư tới Canada.

Trên Twitter, nhiều người hâm mộ bày tỏ niềm tiếc thương nữ ca sĩ và chia buồn với gia đình cô. Một người viết: “Cầu nguyện cho Anca Pop, bạn là một nghệ sĩ tuyệt vời. Tôi đang rất buồn, thậm chí không có từ ngữ nào diễn tả được”.

Anca Pop sinh ngày 22/10 /1984 tại Romania. Khi cô lên 3 tuổi, gia đình cô vượt biên và di cư sang Canada. Sau khi trưởng thành, Anca Pop quay trở lại Romania. Hồi đầu năm, cô từng gây xôn xao dư luận khi thừa nhận mình là người đồng tính, có mối quan hệ với một người phụ nữ khác.

Hình ảnh đời thường của Anca Pop được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Phong cách âm nhạc của cô là sự kết hợp giữa Balkan và pop chính thống. Không chỉ nổi tiếng ở Romania, Anca Pop còn rất được hâm mộ tại một số quốc gia, đặc biệt là Nhật Bản.

Nữ ca sĩ từng hợp tác với nhạc sĩ người Bosnia Goran Bregovic trong album Champagne for Gypsies. Các bản hit nổi tiếng của cô bao gồm Loco Poco, Super Cool và Free Love.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP