Giải trí

Ca sĩ Vy Oanh phẫn nộ vì bị tố nói dối và cướp chồng

Một cư dân mạng nhận là bạn vợ cũ chồng Vy Oanh cho biết nữ ca sĩ "Đồng xanh" là người phá vỡ cuộc sống gia đình người khác.

Chiều 22/10, một cư dân mạng tự nhận là bạn thân vợ cũ chồng Vy Oanh đã bức xúc chia sẻ bài viết tố nữ ca sĩ giật chồng. Theo cô, Vy Oanh là người thứ ba trong mối quan hệ gia đình doanh nhân Lê Thiện và chị Cẩm Vân.

Không chỉ thế, người có nick Hoàng Lan còn tiết lộ con đầu lòng của Vy Oanh là kết quả từ một cuộc tình khác. Lê Thiện chỉ là người đến sau.

Đoạn chia sẻ bức xúc của cư dân mạng nhận là bạn vợ cũ chồng Vy Oanh.

Đoạn tin nhắn được cho của Vy Oanh gửi vợ cũ doanh nhân Lê Thiện.

“Tháng 7/2016, chị Vân và doanh nhân Lê Thiện đang trong thời gian thử thách sau sóng gió hôn nhân, nên chị Vân đã đưa con ra Bắc sống để hai người nhìn lại mình. Thời điểm này Vy Oanh xuất hiện", cư dân mạng này kể.

"Doanh nhân Lê Thiện vẫn bay ra Bắc, quan tâm vợ con và mong muốn hàn gắn. Nam doanh nhân hứa anh sẽ vào Nam thu xếp để đưa hai mẹ con trở lại, thì bất ngờ Vy Oanh có bầu”, người này cho hay.

Theo cô, Vy Oanh đã nhắn tin cho vợ Lê Thiện và khiến người vợ quyết định chia tay trong im lặng. Người này còn tiết lộ chồng hiện tại của Vy Oanh không phải đại gia Việt kiều Mỹ mà là một doanh nhân Việt Nam, sở hữu công ty hạng trung.

Hình ảnh Vy Oanh bên chồng con mới đây.

Khi Zing.vn liên lạc với chủ tài khoản mạng xã hội đăng tin, cô cho biết giữ nhiều bằng chứng để khẳng định phát ngôn của mình. "Tôi sẽ tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân trong thời gian tới", cô trả lời.

“Cô ta nói chứng minh được bé Voi là con đẻ anh Thiện thì xin mời cô chứng minh kết quả ADN cho mọi người và đăng ký kết hôn hợp pháp của cô đi. Tôi chờ”, cư dân mạng này mạnh mẽ thách thức.

Ngược lạ, trao đổi với Zing.vn, Vy Oanh khẳng định: “Đây là tin bịa đặt trắng trợn, sai sự thật ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống đại gia đình tôi”. Nữ ca sĩ Đồng xanh cho biết có đầy đủ bằng chứng, giấy tờ chứng minh cô là vợ hợp pháp.

Nói về người vợ trước của chồng, Vy Oanh nhắn nhủ trên trang cá nhân: “Chị cướp hạnh phúc gia đình người khác mà được gặp người đàn ông tốt như vậy còn không nhận ra sao. Sao chị vòi vĩnh hoài, biết ông xã tôi thương con nên suốt ngày đưa con ra gây áp lực, bận bịu chưa kịp cho thì chị làm càn! Sống như vậy mà gọi là sống sao chị”.

Vy Oanh cho biết gia đình cô bị ảnh hưởng nặng nề vì tin tức sai sự thật, bịa đặt trắng trợn.

Cô khẳng định chồng cô rất trách nhiệm với con cái dù không còn quan hệ với người phụ nữ kia. “Khi chia tay, chồng tôi đã để lại tài sản cho chị và cho con 3, 4 cái nhà ở trung tâm Sài Gòn, Hà Nội. Chị ở không cho thuê cũng dư sống. Con học trường quốc tế, anh lo cả tiền ăn học và các khoản tiền khác”, Vy Oanh nói.

Vợ chồng Vy Oanh quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Từ khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ luôn giấu kín danh tính ông xã. Gần đây, khi có dịp trở lại Việt Nam, Vy Oanh mới cởi mở hơn. Cô cho biết ông xã tên Lê Thiện, là doanh nhân hơn cô 15 tuổi.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP