Giải trí

Ca sĩ Việt hát một mình trước 1.200 ghế trống

Ca sĩ Trần Quang Hào livestream, hát một mình trong không gian lớn với 1.200 ghế trống tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).

Tối 19/8, ca sĩ Trần Quang Hào - Giám đốc Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) tổ chức buổi livestream với chủ đề "Nhắn chút tình".

Anh mặc vest lịch lãm, đứng cạnh đàn piano và trải lòng: "Đã lâu rồi, nhà hát chưa được đón tiếp khán giả. Tôi ngồi một mình và phía dưới là 1.200 ghế trống. Những ngày này, Đà Nẵng đang thực hiện 7 ngày ở trong nhà. Chúng ta ở yên trong nhà lúc này sẽ mang lại hạnh phúc, sự bình an cho mình và người thân. Ở nhà cũng là dịp mọi người thể hiện tình cảm, chia sẻ công việc thường ngày để gắn kết hơn".

Ca sĩ Quang Hào hát trước 1.200 ghế trống. Ảnh: @tranquanghao.

Nam ca sĩ chia sẻ anh cân nhắc, suy nghĩ khá nhiều trước khi thực hiện buổi livestream một mình trong nhà hát. Chương trình của anh được hỗ trợ từ một kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng.

"Việc chuẩn bị cho buổi livestream hôm nay giống như đang đi diễn thật sự. Tôi rất nhớ khán giả. Mong rằng khi dịch bệnh được đẩy lùi, nhà hát lại mở rộng cửa để tiếp đón người dân", anh nói.

Buổi livestream kéo dài gần hai giờ đồng hồ. Quang Hào vừa hát, vừa giao lưu với khán giả qua màn hình điện thoại. Nam ca sĩ cũng tự đệm đàn và thể hiện Đà Nẵng đẹp như mơ, Quê hương, Bài tango cho em...

"Bình thường, khi hát xong, tôi sẽ nghe được tiếng vỗ tay của khán giả. Bây giờ, tôi cảm nhận được tình cảm của mọi người thông qua từng lượt like, share, thả tim ở dưới phần bình luận. Tôi đọc từng bình luận và rất hạnh phúc", anh bày tỏ.

Quang Hào tự nhận bản thân không phải là người hoạt ngôn. Vì thế, anh tự chuẩn bị kịch bản, sắp xếp các bài hát và độc diễn để chương trình thu hút khán giả.

Để tăng lượng tương tác với khán giả, nam ca sĩ tạo trò chơi nhỏ giữa phần livestream. Đối với những người bình luận đúng tên bài hát, anh sẽ tặng quà ngẫu nhiên là album mới ra mắt.

Buổi livestream của Giám đốc Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) nhận được sự ủng hộ từ phía đồng nghiệp và khán giả. Ca sĩ Lê Anh Dũng chia sẻ: "Sân khấu hoành tráng và ấn tượng quá anh Quang Hào ơi".

"Giám đốc rất có tâm và có tầm. Chúc sức khỏe của Quang Hào và các đồng nghiệp tại Đà Nẵng", nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bình luận.

Chương trình của Quang Hào thu hút hơn 7.000 lượt người theo dõi, 2.000 bình luận và 1.500 lượt thích.

Kết thúc buổi livestream, nam ca sĩ chia sẻ: "Chúc mọi người ở nhà nhưng luôn nhiều năng lượng, chung sức với thành phố trong công tác chống dịch".

Ca sĩ Trần Quang Hào từng tốt nghiệp chuyên ngành Thanh nhạc của Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội. Năm 36 tuổi, anh giữ chức Giám đốc Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: ca sỹ ,Đà Nẵng ,sân khấu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP