Giải trí

Ca sĩ trẻ của Hàn Quốc đột ngột qua đời

Yohan - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc TST - qua đời hôm 16/6, hưởng dương 28 tuổi.

Theo tin từ Zing, tờ SPOTV của Hàn Quốc đưa tin ngày 16/6, nam ca sĩ Yohan thành viên nhóm nhạc TST (trước là Top Secret) vừa qua đời, hưởng dương 28 tuổi. Sự ra đi đột ngột của anh khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Trước đó, Yohan còn hoạt động tích cực trên mạng xã hội không cho thấy dấu hiệu bệnh tật về sức khỏe hay tâm lý. Hai tháng trước, Yohan đăng ảnh mừng sinh nhật chung vui cùng fan.

Theo VnExpress, JSL Company - công ty quản lý của ca sĩ - cho biết: "Theo nguyện vọng của gia đình, chúng tôi không công bố nguyên nhân Yohan qua đời. Cậu ấy yêu âm nhạc và là một chàng trai tuyệt vời. Hãy mỉm cười trên thiên đường nhé". Tang lễ diễn ra vào sáng 18/6 tại phòng tang lễ Bệnh viện đa khoa Severance ở Sincheon, Seoul. Ca sĩ được an táng tại Nghĩa trang Công viên Yongin.

Thông tin thần tượng qua đời gây sốc cho người hâm mộ. Yohan vừa đón sinh nhật tuổi 28 hôm 16/4. Hồi tháng 1, ca sĩ cùng các thành viên TST trở lại làng giải trí với ca khúc Countdown.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội châu Á, nhiều người chia sẻ hình ảnh, cầu nguyện ca sĩ được an nghỉ. Tài khoản Amlinn viết: "Hồi tháng 1, tôi còn xem cậu ấy biểu diễn, giờ lại nói cậu ấy đã rời xa mãi mãi. Tôi thực sự không muốn tin đây là sự thật. Jung Hwan à, hãy yên nghỉ nhé! Mọi người sẽ mãi nhớ về cậu".

Yohan sinh năm 1992, mới bắt đầu hoạt động từ năm 2017, sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc TST với vai trò giọng ca của nhóm. TST chưa có nhiều thành tích vì vậy tên tuổi của Yohan vẫn còn khá mới mẻ. Nhóm nhạc này cũng vừa gặp rắc rối khi có một thành viên phải rời nhóm vì scandal tấn công tình dục.

Từ cuối năm 2019 đến nay, giới giải trí Hàn Quốc phải nhận nhiều tin tức tiêu cực trong đó có gần 10 vụ tự tử hoặc ra đi đột ngột. Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe tâm thần của các nghệ sĩ đã yêu cầu công ty quản lý phải bảo vệ họ.

Đồng thời, khán giả còn yêu cầu cần có các biện pháp mạnh mẽ để ngăn chặn việc bình luận tiêu cực, làm ảnh hưởng xấu đến nghệ sĩ. Nhiều trang thông tin vì vậy đã khóa phần bình luận dưới các bài viết.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP