Giải trí

Ca sĩ Thủy Tiên có động thái trở lại showbiz sau ồn ào từ thiện

Sau thời gian tạm thời gác lại các hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Thủy Tiên đã có động thái cho thấy cô đang chuẩn bị trở lại với các lịch trình trong giới giải trí.

Vừa qua, trên trang fanpage chính thức của mình, ca sĩ Thuỷ Tiên bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đang tập luyện cho một chương trình. Như vậy sau thời gian tạm thời gác lại các hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ sinh năm 1985 đã chính thức trở lại với các lịch trình trong giới giải trí.

Thủy Tiên bất ngờ tái xuất đi tập chương trình. (Ảnh fanpage của Thủy Tiên).

Trong hình giong ca Giấc mơ tuyết trắng mặc áo lửng khoe vòng eo thon thả và chăm chỉ tập những động tác mạnh mẽ, dứt khoát. Chính chi tiết này đã đập tan tin đồn cô mang thai lần hai. Trước đó, cộng đồng mạng có truyền tai nhau tin đồn Thủy Tiên mang thai con thứ hai. Lý do vì trong những bức hình mà hai vợ chồng đăng trên trang cá nhân, Thủy Tiên luôn mặc váy rộng che vóc dáng hoặc chụp ảnh từ phía sau như muốn giấu bụng bầu.

Hình ảnh khiến nhiều người cho rằng ca sĩ Thủy Tiên đang mang thai.

Thời gian qua, cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác từng kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020, ca sĩ Thuỷ Tiên cũng bị dân mạng yêu cầu chứng minh sự minh bạch của mình. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Chính vì vậy sự tái xuất của này của Thủy Tiên nhận được lượng tương tác lớn với nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Sau nhiều tháng tạm ẩn, Thủy Tiên vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn cùng thần thái tươi tắn. (Ảnh fanpage của Thủy Tiên).

Trước đó, vào hôm 26/11, ca sĩ Thủy Tiên đã tung bộ ảnh đón tuổi mới (vào hôm 25/11), kèm theo đó nữ ca sĩ có bài đăng gửi lời cảm ơn đến nhóm FC vì đã dành tặng món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật. Cô cũng cho biết, đây là tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất của mình, khi mọi thứ đều do FC tự tay tổ chức, trang trí.

Giọng ca 8X cũng bày tỏ, trải qua sóng gió, cô nhận ra sự bình yên, chân thành là điều quý báu nhất. “Con người ta đi qua sóng gió mới biết trân trọng bình yên, trải qua tổn thương lại càng nhận ra sự quý giá của tình cảm chân thành. Tiên tin mình dù thế nào vẫn là người phụ nữ may mắn nhất vì luôn có Full House bên cạnh”, ca sĩ Thủy Tiên tâm sự.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP