Giải trí

Ca sĩ Thuỷ Bi: Mẹ đơn thân gây "bão" MXH với câu chuyện con gái bị bạo lực học đường là ai?

Sau vụ việc ái nữ bị bạo lực học đường, hiện ca sĩ Thủy Bi đang rất bức xúc và quyết đòi lại công bằng cho con.

Hình ảnh ca sĩ Thủy Bi (áo xanh) trực tiếp đến trường làm rõ sự việc con gái bị đánh đang gây "bão" trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Thủy Bi liên tục đăng tải nhiều clip, hình ảnh và bài viết cho biết sẽ không để vụ việc này qua đi dễ dàng nếu phía nhà trường không làm rõ ràng sự việc. Trong bài viết mới đăng tải, Thủy Bi cho biết cô liên tục nhận được nhiều câu hỏi từ phía báo chí, tuy nhiên vẫn chưa thể trả lời hết vì đang phải chăm sóc cho con gái. “Sự việc đã đạt 2 triệu views chỉ sau 2 ngày. Nếu bị kẻ xấu đánh sập FB của Thuỷ Bi, tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, bảo vệ con mình bằng FB khác! Mọi người hãy chung tay cùng Bi” - cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong một đoạn clip khác, Thủy Bi cho biết con gái trước lúc bị hành hung tại trường từng bị một số bạn bè khác dè bỉu, miệt thị gây ảnh hưởng tâm lý.

Chân dung ca sĩ Thủy Bi, "hot mom" khiến nhiều bậc phụ huynh ủng hộ về hành động cương quyết bảo vệ con gái khi gặp phải vấn nạn bạo lực học đường.

Hiện Thủy Bi đã để con gái ở nhà, không cho đến trường cho đến khi sự việc được giải quyết rõ ràng. “Dù kết quả như thế nào, con tôi cũng sẽ chấm dứt việc học ngôi trường này” - cô nhấn mạnh. Hành động cứng rắn bảo vệ con gái của nữ ca sĩ đang được rất nhiều bậc phụ huynh ủng hộ.

Chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Bên cạnh hình ảnh một người mẹ, Thủy Bi còn từng biết tới với vai trò ca sĩ. Theo tìm hiểu, cô sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ đều theo ngành y nhưng từ nhỏ đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Có thời điểm, gia đình không ủng hộ nữ ca sĩ theo đuổi con đường ca hát, chỉ muốn Thủy Bi nối nghiệp làm bác sĩ như truyền thống của gia đình, hoặc làm công việc văn phòng để có cuộc sống ổn định. Sau đó, cô phải chiều lòng bố mẹ và gác lại ước mơ ca sĩ để đi du học.

Sau khi trở về từ nước ngoài, Thủy Bi vẫn nung nấu đam mê âm nhạc tuy nghiệp sự nghiệp của cô lại không có nhiều khởi sắc vì một phần vướng bận chuyện con cái.

Thủy Bi từng bị nhầm tưởng là Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khi có gương mặt hao hao giống nàng hậu.

Ở thời điểm đang có nhiều hoài bão nghệ thuật, Thủy Bi có bạn trai và sau đó mang thai. Điều đáng tiếc là đứa bé không được bố thừa nhận, người đàn ông này cũng chối bỏ trách nhiệm với lý do còn quá trẻ. Khi đang trong cuộc đấu tranh giữa việc giữ lại con hay từ bỏ để hướng đến tương lai, Thuỷ Bi được bác sĩ thông báo bị đa nang buồng trứng. Căn bệnh sẽ khiến cho phụ nữ rất khó có con, vì thế cô quyết định giữ lại bào thai và làm mẹ đơn thân.

Khi con gái lên 2 tuổi, Thủy Bi đi bước nữa nhưng cuộc hôn nhân này không kéo dài được bao lâu dù có thêm 1 cô con gái. Cuối cùng, cô chọn cách làm mẹ đơn thân, mạnh mẽ nuôi các con trưởng thành.

Năm 2016, sau một quãng thời gian làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái khỏe mạnh, Thủy Bi trở lại với âm nhạc và ra mắt MV “Em vẫn yêu anh”. Tuy nhiên, sản phẩm không như mong đợi và hiện tại nữ ca sĩ quay về với việc kinh doanh để nuôi con.

Thủy Bi có con đầu lòng, làm mẹ đơn thân ở tuổi 23. Sau đó, cô kết hôn và sinh thêm 1 cô con gái nhưng cũng không hạnh phúc. Hiện, Thủy Bi làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ.

Thủy Bi cũng từng là bạn thân của người mẫu Trang Trần, tuy nhiên quan hệ của họ đã rạn nứt từ năm ngoái. Tháng 10/2021, Thủy Bi bất ngờ lên sóng “bóc phốt” Trang Trần. Cô không ngần ngại gọi bạn cũ là người "đa nhân cách", lật mặt như lật bánh tráng, lừa thầy phản bạn, nói dối... Thậm chí, nữ ca sĩ còn thách thức: “Chỉ cần ấn nút là Trang Trần sẽ bay màu”, cô cũng cho biết việc chơi thân với cựu người mẫu là sai lầm lớn trong cuộc đời.

Thủy Bi từng là bạn thân với cựu người mẫu Trang Trần.

Ngay sau đó, Trang Trần cũng từng lên tiếng đáp trả song lại khiến dân tình bất ngờ vì có phần nhẹ nhàng hơn so với những lần cô gắt gỏng khi người khác réo tên mình. Cô cho biết: “Em bây giờ em tu rồi, bảo em sợ cũng được, bảo em xấu cũng được, bảo em nhận cũng được, em nhận hết, được chưa. Ở đời này sống về hậu vận, hãy cố gắng sống cho tốt vào. Ai nói gì cũng được, thích gì cũng được, không quan trọng. Ở đời này mình đâu làm vừa lòng tất cả mọi người được, chỉ cần những người nào mình thực sự quý mến ở cạnh mình. Đủ duyên thì chơi, không đủ duyên thì lướt”.

Tác giả: Kỳ Dương

Nguồn tin: phununews.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP