Giải trí

Ca sĩ Quang Lê về Đà Nẵng ‘ra mắt’ gia đình Tố My

Trên trang cá nhân ca sĩ Quang Lê bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Tố My tại nhà riêng của cô ở Đà Nẵng kèm theo dòng trạng thái "Hôm nay Tố My dẫn Quang Lê về nhà ra mắt bố mẹ, ăn mì quảng "Tố My nấu anh thương" chao ôi là ngon” khiến fan vô cùng thích thú và ủng hộ cặp đôi.

Quang Lê nhận Tố My làm em gái kết nghĩa

Bên dưới dòng trạng thái này, nhiều khán giả cho rằng cả hai rất đẹp đôi và ủng hộ hai ca sĩ dòng nhạc bolero đến với nhau. Được biết, vì quý mến Tố My và biết cả gia đình "ngọc nữ bolero" là fan ruột của mình nên khi nhận được lời mời của Tố My, Quang Lê đã ra tận Đà Nẵng để thăm gia đình cô.

Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon đồng thời còn đặt tên món mì Tố My nấu là "Em nấu anh thương"

Cả bố và mẹ Tố My đều là fan ruột của Quang Lê. Có dịp gặp gỡ nam ca sĩ tại nhà, gia đình Tố My không giấu được sự vui mừng

Trước sự ủng hộ của khán giả dành cho mối quan hệ này, nam ca sĩ bật cười cho biết anh chỉ quý mến Tố My như em gái và không ngại hỗ trợ đàn em khi cả hai cùng theo đuổi dòng nhạc bolero. Ngoài ra nam ca sĩ còn rất yêu quý tính cách và lối sống tình cảm của con người miền Trung trong Tố My bởi Quang Lê cũng người miền Trung (gốc Huế).

Quang Lê và Tố My còn quyết định kết nghĩa anh em với sự chứng kiến của cả gia đình Tố My. "Ngọc nữ bolero" cho biết cô rất vui khi được anh trai kết nghĩa Quang Lê hết lòng yêu thương và nâng đỡ.

Trong dịp này, ngoài việc về thăm nhà và "ra mắt" gia đình, Quang Lê và Tố My còn tổ chức đêm nhạc chung mang tên "Lại nhớ người yêu" vào tối 11.8 tại phòng trà Memory (Đà Nẵng). Những ngày qua, cả hai tích cực chuẩn bị cho những màn kết hợp đặc biệt để gửi đến khán giả. Cả hai hy vọng sẽ trở thành một cặp đôi song ca ăn ý trong nhiều dự án sắp tới.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: Tố My ,Ca sĩ Quang lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP