Giải trí

Ca sĩ Phan Ngọc Luân lần đầu nói về tin đồn tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng

Phan Ngọc Luân từng là gương mặt nổi bật trong The Voice, Gương mặt thân quen.... Tuy nhiên, sau đó, anh dính nhiều scandal liên quan đến tin đồn tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, cặp đại gia lớn tuổi… rồi mất tích trên thị trường âm nhạc.

Phan Ngọc Luân là ca sĩ gắn liền với khá nhiều thị phi, tin đồn. Luân từng dính đến tin đồn yêu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rồi cặp kè với “máy bay” đại gia. Những scandal này phải chăng là chiêu trò của Luân?

Đến giờ, Luân cũng không hiểu sao Luân thường xuyên bị dính vào thị phi, scandal. Có người từng khuyên Luân tận dụng tin đồn từ chuyện có quan hệ tình cảm với anh Đàm Vĩnh Hưng, rồi chuyện được nữ đại gia nâng đỡ… để nổi tiếng hơn nhưng Luân lại chọn cách im lặng. Khi mọi chuyện đã vượt qua sự kiểm soát, ảnh hưởng đến gia đình, khiến mẹ Luân không vui nên Luân chọn cách thẳng thắn chia sẻ để khán giả hiểu mình hơn. Showbiz ngộ lắm, mình càng im lặng thì mọi người càng đồn, làm lớn chuyện. Luân chắc chắn không bao giờ muốn nằm trong danh sách nghệ sĩ thị phi mà chỉ muốn khán giả yêu mến mình qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Phan Ngọc Luân từng bị đồn yêu Mr Đàm

Sau những thị phi ấy, Luân khá im lặng trong thị trường âm nhạc. Phải chăng, hiện tại, có quá nhiều tài năng nên Luân bị lép vế, đành lùi về hậu trường?

Ngược lại, thời điểm này, Luân biết rõ mình cần phải làm gì, điều gì là quan trọng nhất với mình. Thời gian trước đây, Luân từng có giai đoạn hoang mang, bế tắc, không ai định hướng. Luân tự tìm đường cho mình. Luân cũng từng nghĩ, trên con đường âm nhạc, mình cứ làm, cứ đi rồi sẽ có cách để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khán giả.

Luân quyết định trở lại thị trường âm nhạc bằng cách nhận lời tham gia chương trình Người kể chuyện tình 2018. Đồng thời, Luân cũng sắp phát hành MV mới với nhiều dự án âm nhạc mà mình đã ấp ủ trong thời gian qua.

Tại sao Luân lại chọn cách trở lại thị trường âm nhạc bằng chương trình này? Trong khi đó, trước đây, Luân nghiêng về nhạc trẻ nhưng chương trình này lại là bolero?

Từ trước đến nay và về sau, định hướng của Luân là nhạc trẻ và ballad. Luân chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nghiêng hẳn sang bolero. Khi Jets Studio ngỏ lời mời Luân tham gia chương trình, Luân đã dành nhiều ngày để tìm hiểu về mùa trước.

Điều khác biệt và hấp dẫn của chương trình Người kể chuyện tình là ca sĩ sẽ tái hiện lại câu chuyện tình, ý nghĩa đằng sau bài hát mà người nhạc sĩ đã gửi gắm.

Có chuyện tình viên mãn cũng có nhiều chuyện tình đầy day dứt. Luân là một người không có đời sống tình yêu quá thú vị, quá phong phú nên Luân nghĩ khi tham gia mình có thể trải qua nhiều chuyện tình đẹp trên sân khấu. Chính vì điều này mà Luân quyết định nhận lời tham gia Người kể chuyện tình 2018.

Thực tình, bolero hiện tại là dòng nhạc được khán giả quan tâm. Phải chăng Luân sợ mình “hết thời” với nhạc trẻ nên mới chuyển sang bolero?

Luân tâm niệm bản thân sinh ra để hát, nếu không làm ca sĩ, Luân không biết sẽ làm công việc gì. Khi Luân tham gia Người kể chuyện tình 2018, nhiều người cũng có câu hỏi tương tự. Thực sự Luân yêu công việc ca hát, giữ vững lòng yêu nghề và lạc quan đón nhận những lời nhận xét, góp ý của mọi người bởi với Luân, khán giả còn quan tâm, còn thương thì mới có thị phi, mới có nhận xét. Luân đi hát để “kiếm tiền” là có, đây là sự thật, vì Luân còn có mẹ, em trai để chăm lo, Luân là người gánh vác gia đình.

Luân chẳng thấy có áp lực gì, kể cả bị nói hết thời mới hát nhạc bolero. Bởi vì Luân được “trời phú” cho khả năng hát được nhiều thể loại nhạc, cải lương, ca trù, chèo, giả giọng nữ… Luân đã thể hiện khả năng của mình ở chương trình Gương mặt thân quen. Và bây giờ là dòng nhạc bolero ở chương trình Người kể chuyện tình, Luân sống không ngại thị phi, nhưng Luân sợ nhất là không chứng minh được tài năng và Luân muốn chinh phục dòng nhạc bolero để cho thấy sự đa tài trong giọng hát của mình.

Phan Ngọc Luân thừa nhận, có lúc chỉ biết đến tiền.

Vậy thì còn nhận xét đi hát nhiều năm mà chưa nổi tiếng, chưa có bài hát hit? Luân nghĩ sao về điều này?

Luân thừa nhận chứ sao. Luân xuất thân từ một gia đình bình thường, tham gia nghệ thuật mà không có người đỡ đầu, hỗ trợ tài chính. Luân tự “bơi”, lao vào tham gia các chương trình truyền hình để khán giả biết đến, để được nhớ tên. Từ The Voice, Gương mặt thân quen… Luân được khán giả biết đến nhiều hơn, có nhiều show đi hát thì Luân lại lao vào chạy show để kiếm tiền lo cho gia đình.

Thú thật từng có một Phan Ngọc Luân trong quá khứ chẳng biết gì khác… ngoài tiền. Những năm trước Luân như con thiêu thân chỉ biết lao đầu vào công việc mà bỏ quên đi nhiều thứ. Luân từng nghĩ chỉ cần kiếm tiền, thật nhiều tiền từ công việc ca hát chân chính của mình để lo được cho gia đình. Thời điểm đó Luân bỏ quên bản thân và cả đam mê với ca hát. Giờ đây, sau khi cuộc sống đã tạm ổn định, Luân mua được nhà ở Sài Gòn cho mẹ, mua được xe hơi để phục vụ cho công việc ca hát… Luân mới có thể tập trung, dồn sức cho các bài hát ballad, đẩy mạnh phong cách âm nhạc của bản thân, cùng ekip thực hiện nhiều MV với nội dung sáng tạo, hấp dẫn.

Điều này đồng nghĩa Luân sắp ra sản phẩm mới?

Đúng như vậy. Sắp tới Luân sẽ cho ra mắt MV Nỗi đau thấu trời, một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú. Sau đó, Luân sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm nữa, hy vọng sẽ được khán giả đón nhận.

Cảm ơn Phan Ngọc Luân về những chia sẻ!

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP