Giải trí

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lần đầu lên tiếng về tin đồn giới tính, cặp kè bầu show

20 năm trong làng giải trí, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lúc nào cũng thật nhẹ nhàng, lịch thiệp. Trong nhịp xô bồ của nghề, anh vẫn từ tốn như chàng hoàng tử lãng du, chậm rãi tận hưởng và mang đến cho khán giả những ca khúc và đời tư thật trong trẻo.

Không hoạt động nghệ thuật kiểu thời vụ

Mới đây, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng lại xuất hiện rầm rộ trên mặt báo với loạt thông tin liên quan các tin đồn giới tính, cặp kè bầu show.

Nhắc đến chuyện này, nam ca sĩ nhẹ nhàng bộc bạch: “Tôi thấy không vui lắm khi xuất hiện trên báo với những thông tin như vậy. Nhưng thôi, xem như đây là lần giải thích để khán giả và những ai yêu thích Nguyễn Phi Hùng hiểu rõ thêm về con người của tôi”.

Cũng theo lời nam ca sĩ chia sẻ, bao nhiêu lâu nay, anh vẫn đường đường chính chính đi con đường nghệ thuật trong sáng. Một người làm công việc nghệ thuật thực sự cần minh chứng với khán giả bằng thực lực chứ không phải là chuyện bên lề để tạo sự hiếu kỳ, tò mò.

Con đường nghệ thuật của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng luôn trong trẻo như anh mong muốn.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng quan niệm, tài năng của người nghệ sĩ là một chuyện, đạo đức mới là điều anh hướng đến để con đường của anh luôn bình an. Anh luôn muốn cho khán giả hiểu chân dung một người nghệ sĩ ngoài tu dưỡng tài năng thì phải có tâm hồn trong sáng, cuộc sống bình yên.

Với những nghệ sĩ đã quen với việc phủ sóng bằng những thông tin trái chiều, họ cảm thấy bình thường nhưng người thân trong gia đình hoặc người ngoài showbiz sẽ có suy nghĩ vượt quá tầm kiểm soát.

Anh vẫn muốn làm việc theo cách của mình. Nó có thể chậm nhưng mà vẫn mang đến cho nghệ thuật sự trong trẻo, cho khán giả - người mà anh yêu thương một niềm tin.

“Tôi xem khán giả như niềm tin lớn nhất trong nghề, xem nghệ thuật giống như một cái đạo. Nếu tôi toàn tâm toàn ý, luôn mong muốn những điều tốt đẹp thì mới thành hiện thực, chứ không theo thời vụ, trúng hit trúng hot. Những việc mình làm còn hình thành cả một chặng đường dài về sau.

Từ hoạt động biểu diễn đến đời sống hàng ngày, tôi luôn được khán giả tiếp thêm niềm tin. Khán giả yêu mến tôi bằng chính những gì bản thân tôi làm được, chứ không phải bởi tôi đang được nhiều người chú ý bởi được lăng xê bằng công nghệ.

Tôi luôn muốn đem tất cả những điều tốt nhất bằng cái tâm của mình đến với người hâm mộ”, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.

20 năm hoạt động nghệ thuật, đời tư của nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng luôn yên ả.

Chưa bao giờ cảm thấy bị "giậm chân tại chỗ"

Chọn cách sống và hoạt động nghệ thuật một cách trong trẻo, bình yên nên đôi lần, Nguyễn Phi Hùng bị hiểu nhầm, hoặc bị tung tin ế show, hết thời.

Nghe tin đồn như vậy, nam ca sĩ chỉ cười hiền, giọng nhẹ nhàng chia sẻ: “Hoạt động nghệ thuật yên ả hay không đều xuất phát từ yếu tố bên ngoài, chứ cuộc sống của tôi vẫn diễn ra bình thường. Công việc vẫn đều đều”.

Anh cho biết, bản thân vẫn tham gia nhiều chương trình mà không nề hà chuyện lớn nhỏ. Vì thế, lúc nào, mọi người cũng có cảm giác cần anh và anh lúc nào cũng cảm thấy được cống hiến. Cho nên, từ lúc vào nghề đến giờ, anh chưa bao giờ cảm thấy bị giậm chân tại chỗ.

Nam ca sĩ tâm đắc nói: “Có nhiều cách để lên đỉnh núi. Có người chỉ nhắm cái đỉnh thôi, còn tôi vừa đi vừa ngắm cảnh. Bằng cách đó, tôi có thể bao quát tất cả, nhìn thấy và tận hưởng những gì đẹp nhất, bình yên nhất trên đoạn đường tôi đi.

Đối với tôi, lên đỉnh hay xuống đỉnh cũng đều quan trọng như nhau. Nếu xuống đỉnh theo kiểu trượt dốc thì nó dẫn đến tai nạn. Cho nên, tôi cứ từng bước đi và hiểu mình đang đi đâu và làm cái gì”.

Anh mong khán giả luôn yêu và tin con người trong trẻo của anh.

Giữa rừng thông tin sôi nổi của showbiz và những ngôi sao mới liên tiếp nổi lên với những sản phẩm thu hút khán giả, anh vẫn cảm thấy: “Có gì đâu. Tôi cũng đặt mình vào tâm thế của một khán giả, luôn mong muốn các đồng nghiệp có nhiều sản phẩm tốt.

Từ đó, khán giả mới có thể thưởng thức trọn vẹn những đều đẹp đẽ của nghệ thuật. Tôi cũng cần học hỏi từ các bạn trẻ để có sự chuẩn bị cho mình thật tốt. Không có gì phải hốt hoảng hết. Có thêm một bông hoa đẹp, với khán giả và tôi là một niềm vui”.

Tuy nhiên, anh cũng đắn đo phân tích: “Hiện nay, mọi người nghe nhạc theo trend nhiều, chỉ có những người sống chậm một chút mới có thể tìm những nghệ sĩ mà họ yêu thích để trung thành với một dòng nhạc, tin tưởng vào định hướng của người nghệ sĩ đó.

Cho nên, người nào chao đảo hoặc muốn tăng views thì có những hướng không bình thường nữa, họ làm điều gì đó để thu hút. Có thể, MV đó gây sốc một chút hoặc có sự thỏa thuận gì đó để MV có nhiều người xem.

Tác giả: Ngọc Lài

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP