Giải trí

Ca sĩ Ngọc Khuê 'gây sốc' khi rao bán khách sạn 110 tỷ

Ca sĩ Ngọc Khuê vừa xác nhận với VietNamNet đúng là cô rao bán khách sạn giá hơn trăm tỷ tại Sa Pa vì dịch Covid-19.

"Mặc dù khách sạn đang kinh doanh cùng doanh thu tốt nhưng tôi quyết định bán để cùng gia đình đầu tư mở rộng thêm vào công ty nội thất của gia đình được thành lập năm 2003 (từ khi cô được giải Nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình toàn quốc Sao Mai - Tuần Châu-PV).

Thực sự, khi rao bán khách sạn này tôi rất tiếc vì đây là công trình mà gia đình đã bỏ rất nhiều tâm sức để đầu tư. Riêng khoản vận chuyển nội thất từ dưới xuôi lên đây cũng là cả một câu chuyện dài về sự vất vả (may là nội thất nhà trồng được).

Thời điểm mới đi vào hoạt động, khách sạn rất đông khách, có thể nói là ''ăn nên làm ra''. Nhưng tôi hiện đang muốn mở rộng đầu tư một lĩnh vực khác cùng gia đình nên rất cần phải bán'' - ca sĩ Ngọc Khuê nói.

Toàn bộ khách sạn Ngọc Khuê rao bán.

Trước đó, trên trang cá nhân cô viết: ''Giúp tôi, tất cả là do Covid-19. Từ Tết đến giờ show bị hủy nên tôi quyết định bán nhà''. Theo chia sẻ của giọng ca "Chuồn chuồn ớt" khách sạn cô rao bán có diện tích 350m2 tọa lạc tại Sa Pa (Lào Cai) và có giá bán 110 tỷ đồng.

Khi dịch Covid-19 xuất hiện và lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, làng giải trí Việt nói riêng và showbiz thế giới nói chung bị ảnh hưởng khá nhiều. Không riêng gì Ngọc Khuê, nhiều nghệ sĩ khác cũng chịu thiệt hại vì dịch này. Mới đây trợ lý của Nathan Lee tiết lộ trong hai tháng qua, nam ca sĩ thiệt hại hơn 20 tỷ đồng doanh thu từ chuỗi khách sạn của mình.

Một góc khách sạn Ngọc Khuê rao bán.

Ca sĩ Ngọc Khuê được biết là một trong những giọng ca nổi tiếng theo đuổi dòng nhạc dân gian đương đại với nhiều ca khúc từng tạo hit như: Chuồn chuồn ớt, Bà tôi, Cặp ba lá, Giọt sương bay lên.. Cô khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mới đây trong một bài phỏng vấn Ngọc Khuê thú nhận đã ly hôn và hiện đang làm mẹ đơn thân của cậu con trai học lớp 7.

Công việc hiện tại của Ngọc Khuê ngoài đi hát còn dạy học và kinh doanh khách sạn cùng một công ty nội thất gia đình.

Tác giả: G.T

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP