Giải trí

Ca sĩ Lê Hiếu chuẩn bị cưới vợ

Chàng ca sĩ được mệnh danh là "Hoàng tử tình ca" sẽ chính thức tổ chức tiệc cưới vào ngày 14/1/2019.

Là một trong những chàng ca sĩ đào hoa trong showbiz với nhiều mối tình từng gây ồn ào dư luận. Tuy nhiên gần đây Lê Hiếu chia sẻ sắp cưới vợ sau nhiều lần sóng gió.

Hình ảnh Lê Hiếu và vợ sắp cưới.

Nam ca sĩ từng chia sẻ có cảm giác bình yên mỗi khi ở bên người yêu, đồng thời được là chính mình chứ không phải thay đổi bất cứ điều gì. Lê Hiếu nói: "Khi hai người cùng có một tình yêu lớn sẽ dễ chia sẻ, vị tha cho nhau. Hiện tôi hoàn toàn thoải mái với công việ. Đi hát về tôi cùng bạn gái ăn một bữa ăn ngon, chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống".

Chàng hoàng tử tình ca tiết lộ cô dâu của mình là Thu Trang, không phải là người hoạt động trong showbiz. Cả hai tìm hiểu nhau hơn một năm mới quyết định về chung một nhà. Anh cũng chỉ tổ chức buổi tiệc đơn giản ra mắt người thân, bạn bè vì bố đang bệnh nặng.

Lê Hiếu luôn khá kín tiếng trong tình yêu.

Một người bạn của Lê Hiếu xác nhận đúng là nam ca sĩ sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 1 năm sau nhưng từ chối tiết lộ thêm thông tin vì đây là chuyện riêng tư của Lê Hiếu.

Trước đó, khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng trong mùa giải AFF Cup, Lê Hiếu đăng tải một dòng status "Mừng đội tuyển Việt Nam vô địch, tôi quyết định lấy vợ"

Lê Hiếu sinh năm 1984, từng đoạt huy chương vàng cuộc thi Tiếng hát học sinh sinh viên toàn quốc 2001. Lê Hiếu cũng ghi dấu trong sự nghiệp của mình với nhiều bài hit như: Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa, Ngày mai sẽ khác, Con đường màu xanh... Anh cũng từng gây chú ý bởi đường tình đào hoa.

Tác giả: Lê La

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP