Giải trí

Ca sĩ Hồng Nhung: “Không dám nhận mình là mỹ nhân không tuổi”

“Cảm ơn mọi người đã ưu ái nhưng bản thân Hồng Nhung không dám nghĩ về mình như một mỹ nhân. Tôi có một may mắn là vóc dáng nhỏ bé thì thường trẻ hơn người cao to. Mọi người thấy vậy nên chắc nghĩ mình không tuổi”, nữ diva khiêm tốn nói về mình sau cánh gà.

Có phải em mùa thu Hà Nội (Ca sĩ Hồng Nhung).


Thời gian gần đây, ca sĩ Hồng Nhung thường xuyên xuất hiện trong các đêm nhạc và sự kiện lớn tại Hà Nội. Không chỉ giữ được nhan sắc tươi trẻ mà nữ diva cũng thăng hạng thời trang khi liên tục lọt top sao mặc đẹp với những mẫu váy đuôi cá sang trọng.

Hồng Nhung liên tục lọt top sao mặc đẹp thời gian gần đây.

Gặp Hồng Nhung sau cánh gà khi nữ ca sĩ đang tất bật thu dọn đồ đạc, phục trang để trở về sau đêm diễn đã khuya, gương mặt và thần thái của cô vẫn tươi tắn. Trước đó, nữ ca sĩ ở lại sân khấu rất lâu vì không ít khán giả nán lại đến cuối đêm diễn để xin chụp hình cùng cô. Mệt là thế, nữ ca sĩ vẫn dành cho PV Dân trí một cuộc trò chuyện ngắn trước khi ra về.

Ca sĩ Hồng Nhung đã nhiều lần kể về bí quyết tập yoga để giữ được vóc dáng thon gọn, liệu rằng ngoài điều đó chị còn bí quyết làm đẹp gì chưa chia sẻ?

Hồng Nhung tập yoga đều đặn, ăn uống điều độ, dậy sớm mỗi ngày... Sự điều độ trong ăn uống không chỉ nói suông. Hồng Nhung đã học một khóa về dinh dưỡng trong vòng 5 tháng, biết được cần phải làm gì để giữ gìn sức khỏe. Ngoài ra, tôi nhận thức việc tập luyện hay áp dụng chế độ dinh dưỡng phải thực hiện đều đặn, hàng ngày.

Tổ ấm nhỏ của diva Hồng Nhung.


Điều quan trọng nữa cho người phụ nữ là chăm sóc da, dưỡng tóc. Tóc thì Hồng Nhung chưa bao giờ nhuộm hay uốn. Về da, tôi luôn cố gắng chăm sóc kĩ càng, rửa sạch da mặt khi trở về nhà, dùng các mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. “Rửa sạch” ở đây không phải cứ rửa bằng nước là xong, phải chịu khó đọc, tìm hiểu, lắng nghe cơ thể của mình một chút.

Mất thời gian một chút nhưng phải duy trì hàng ngày. Đừng để tới lúc làn da xuống dốc, có biểu hiện của nám, mụn, lúc đó chữa rất khó. Chỉ cần mỗi ngày bỏ ra một chút thời gian, chăm sóc kĩ càng thì làn da sẽ khỏe khoắn.

Chị nghĩ sao khi nhiều khán giả gọi mình là mỹ nhân không tuổi?

Cảm ơn mọi người đã ưu ái nhưng bản thân Hồng Nhung không dám nghĩ về mình như một mỹ nhân, mình chỉ là một ca sĩ. Điều đầu tiên, tôi có một may mắn vóc dáng nhỏ bé thì thường trẻ hơn người cao to. Mọi người thấy vậy nên chắc nghĩ mình không tuổi chăng?

Thứ 2 đúng là sự giữ gìn trong chế độ dinh dưỡng, tập luyện giúp cho “phần nhìn” có vẻ tươi tắn, sức khỏe dẻo dai, không bị cằn cỗi.

Hình như ngay như lúc đang đứng trò chuyện cùng PV cũng là lúc chị đang áp dụng một động tác yoga đúng không?

Bạn nói đúng đó, yoga không đơn thuần là bài tập trong phòng mà rất linh động trong cuộc sống. Ngay như cả thời điểm trước khi ra sân khấu, tim hồi hộp, đập nhanh hơn thì ngay lập tức tôi có một thế thiền giản dị nhất để dịu lại, cái đó thuộc về phương pháp điều chỉnh hơi thở. Tôi cho rằng, những điều tự nhiên giúp ích lâu bền nhất cho mình.

Cặp song sinh đáng yêu nhà ca sĩ Hồng Nhung.


Tôi từng đọc chia sẻ của chị trên Facebook câu chuyện khi bé Tép bị ngã gãy xương đòn vai phải nhưng không mè nheo mẹ và rất nhiều câu chuyện khác về sự tự giác của Tôm, Tép. Chị rèn cho các con sự tự lập này như thế nào?

Hãy đối xử với các em bé như người lớn. Đừng nựng theo kiểu trẻ con hay coi thường rằng các em bé lắm chẳng hiểu đâu mà hãy trò chuyện với em nhỏ một cách trân trọng như một người lớn thì lúc đó các em sẽ ý thức về bản thân tốt hơn, không cảm thấy mình là một baby phụ thuộc.


Ông cha ta cũng có câu “Mẹ nào con nấy”. Các con sẽ nhìn bố mẹ của mình, nếp sống, cách chăm sóc bản thân, cách sắp xếp công việc hoặc ngay cả việc bước ra ngoài phải tắt đèn, đóng cửa, phải nói cảm ơn, xin lỗi.

Tất cả những điều đó con sẽ cảm nhận một cách tự nhiên chứ không cần mẹ phải nói con phải thế này, con phải thế kia. Bố mẹ nói mà không làm thì không ăn thua. Được ứng xử một cách tôn trọng sẽ tạo nên sự độc lập cho con trẻ.

Cảm ơn ca sĩ Hồng Nhung!

Tác giả bài viết: Phương Nhung

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP