Giải trí

Ca sĩ Hong Kong bị bạn trai đánh đập

Trương Kha Huyền vừa công bố nhiều bằng chứng tố cáo hành vi đánh đập tàn nhẫn của bạn trai. Không chỉ bạo hành nữ ca sĩ, người này còn cấm cô giao tiếp với bạn bè.

Hôm 3/9, trên Weibo, Trương Kha Huyền lên tiếng tố cáo bạn trai Trương Hộ Mục thường xuyên đánh đập, hành hung cô. Kèm theo lời tố cáo là loạt hình ảnh chụp những vết thương trên khắp cơ thể cô.

Trương Kha Huyền kể cô quen ca sĩ Trương Hộ Mục vào hồi tháng 5 qua Weibo. Khi mới hẹn hò, hai người vô cùng tình cảm, hạnh phúc. Bạn trai thường xuyên quan tâm và có những cử chỉ ngọt ngào dành cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, gần đây, anh hay tỏ ra ghen tuông và tra hỏi những mối quan hệ của Trương Kha Huyền.

Ca sĩ Trương Kha Huyền và bạn trai quen nhau qua Weibo vào hồi tháng 5.

Nữ ca sĩ kể khi cô tỏ ra im lặng, Trương Hộ Mục đã nổi cơn điên và chửi mắng cô thậm tệ. Người này còn dùng kéo cắt tóc, đấm vào mặt khiến Trương Kha Huyền ngất xỉu.

Trong lần gần nhất, cô cho biết bị bạn trai đánh đập tàn bạo, dẫn đến gãy ngón tay. Chưa hết, theo lời Kha Huyền, nam ca sĩ còn kiểm soát mọi mối quan hệ của cô và cấm cô giao tiếp với bạn bè. Ngoài ra, người này còn ép buộc nữ ca sĩ quan hệ tình dục. Khi không được đáp ứng, anh ta tiếp tục hành hung Kha Huyền.

Sau nhiều lần bị bạo hành, nữ ca sĩ đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng, kèm theo các bằng chứng để được giúp đỡ.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thương với nữ ca sĩ và bức xúc, phẫn nộ trước hành vi đánh đập bạn gái của Trương Hộ Mục.

Trương Kha Huyền là ca sĩ, nhạc sĩ trẻ của Hong Kong. Bạn trai của cô - Trương Hộ Mục - cũng là ca sĩ, từng tham gia một số chương trình truyền hình thực tế.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP