Giải trí

Ca sĩ hải ngoại Hương Thủy về Việt Nam biểu diễn

Giọng ca 'Bóng dáng mẹ hiền' sẽ góp mặt trong chương trình 'Đêm tình nhân 4' diễn ra vào 30/9 tới.

Ban tổ chức Đêm tình nhân 4 vừa xác nhận sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoại Hương Thủy sẽ là điểm nhấn của chương trình năm nay. Giọng ca 'Bóng dáng mẹ hiền' cùng Elvis Phương và Kỳ Phương Uyên được coi như những nhân tố mới cho đêm nhạc, bên cạnh những cái tên quen thuộc với khán giả của Đêm tình nhân như Bằng Kiều, Quang Lê, Minh Tuyết và Thanh Hà.

Ca sĩ hải ngoại Hương Thủy trong lần tái ngộ khán giả Việt Nam hồi đầu năm 2016.


Chia sẻ về lần tái xuất này, Hương Thủy cho biết cô cảm thấy rất hồi hộp và sẽ hát những ca khúc sâu lắng nhất của mình để dành tặng khán giả trong nước. Hương Thủy sinh năm 1974, từng nổi tiếng với thể loại dân ca, trữ tình. Năm 2003, cô sang Mỹ định cư và nhanh chóng trở thành một trong những ca sĩ trụ cột của Trung tâm Thúy Nga. Cô được nhiều khán giả trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại yêu thích với các ca khúc Thương nhớ cậu hai, Bóng dáng mẹ hiền, Thương thầm... Từ khi sang Mỹ định cư, cô chỉ về nước biểu diễn một lần, trong liveshow Cảm ơn cuộc đời kỷ niệm 20 năm ca hát của Mạnh Quỳnh diễn ra vào đầu năm ngoái.

Bên cạnh các giọng ca hải ngoại, Đêm tình nhân 4 còn có sự xuất hiện của Quang Dũng với tư cách ca sĩ khách mời. Phần biên tập âm nhạc do ca sĩ Bằng Kiều thực hiện, sẽ tái hiện những cung bậc cảm xúc đẹp nhất trong tình yêu với chất liệu nhạc xưa xuyên suốt toàn bộ chương trình. Sân khấu năm nay được Đạo diễn Phạm Hoàng Giang thiết kế như một không gian đầy hoài niệm, đưa khán giả trở về với những năm 1980 - 1990.

Bằng Kiểu đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc kiêm ca sĩ chính trong nhiều chương trình 'Đêm tình nhân'


Đêm tình nhân là chuỗi chương trình ca nhạc được tổ chức thường niên với nội dung xoay quanh các cung bậc cảm xúc của tình yêu đôi lứa. Chương trình do Bằng Kiều biên tập âm nhạc và quy tụ nhiều ca sĩ hải ngoại nổi tiếng. Tiếp nối thành công của 3 số trước, Đêm tình nhân 4 sẽ được diễn ra vào ngày 30/9 tới tại Hà Nội.

Tác giả: Chi Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP