Giải trí

Ca sĩ đồng tính 32 tuổi tử vong khi rơi từ tầng 20

Lư Khải Đồng - nữ ca sĩ Hong Kong được yêu mến với nhiều bản hit như Cassette, 16, Nghẹn Ngào -được phát hiện rơi từ tầng 20 và đã tử vong.

Theo Sina, ca sĩ Lư Khải Đồng (Ellen) được phát hiện tử vong khi rơi từ tầng 20 một toà nhà cao ốc lúc 9h50' sáng 5/8. Nguyên nhân tử vong của nữ ca sĩ đang được cảnh sát làm rõ.

Cái chết của Lư Khải Đồng đang khiến giới giải trí Hong Kong chấn động. Nhiều đồng nghiệp của cô nhanh chóng gửi lời chia buồn và thương xót.

Lư Khải Đồng rơi từ tầng 20 của toà nhà

Lư Khải Đồng sinh năm 1986, là thành viên nhóm nhạc AT 17. Tên tuổi của cô gắn liền với các ca khúc như Cassette, 16, Nghẹn ngào... Tham gia nghệ thuật từ năm 15 tuổi, đến năm 2011, cô tách nhóm để hoạt động solo.

Năm 2014, Lư Khải Đồng được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực, luôn trong tình trạng bị ám ảnh. Năm 2015, sau điều trị, cô đã thoát được chứng bệnh này.

Tháng 6/2017, Lư Khải Đồng nhận giải thưởng tại Golden Melody lần thứ 28.

Tháng 6/2017, cô nhận giải thưởng tại Golden Melody lần thứ 28. Trên sân khấu nhận giải, cô nói "tôi muốn cảm ơn vợ tôi" như một lời công khai chính thức về giới tính. Sau đó, khi trả lời báo giới, cô thừa nhận đã bí mật kết hôn với người bạn gái đồng tính là nhiếp ảnh gia Dư Tịnh Bình.

Theo bạn bè của Lư Khải Đồng, cô và vợ Dư Tịnh Bình hỗ trợ nhau trong công việc rất nhiều. Việc mất đi một nửa thân thuộc sẽ khiến Dư Tịnh Bình "rất sốc". Khi biết tin Lư Khải Đồng qua đời, Dư Tịnh Bình đang công tác tại Trùng Khánh và cô đã thu xếp hết công việc để về lo tang lễ.

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: ca sỹ ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP