Giải trí

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khoe Valentine lãng mạn với chồng Thứ trưởng

Trước ngày Lễ tình yêu Valentine, ca sĩ Đinh Hiền Anh khoe được chồng đưa đi xem phim lãng mạn.

Ông Huỳnh Quang Hải và vợ ca sĩ Đinh Hiền Anh


Tối trước ngày Lễ tình yêu Valentine (14/2), ca sỹ Đinh Hiền Anh đã khoe trên trang mạng xã hội cá nhân được chồng là Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải mời đi xem phim.

Theo chia sẻ của nữ ca sỹ, vị Thứ trưởng 58 tuổi đã có lời mời hết sức lãng mạn: “Đi xem phim vợ nhé”. Và chiếc vé được coi là món quà Valentine của Thứ trưởng dành cho vợ chính là vé vào cửa xem bộ phim đang “hot” trong dịp Tết: Cua lại vợ bầu.

Đáp lại, nữ ca sỹ đã dùng những biểu tượng mang hình trái tim để biểu đạt hạnh phúc. Nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh hai vợ chồng nắm tay nhau tình tứ và ấm áp. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ lãng mạn của vợ chồng ca sỹ Đinh Hiền Anh.

Trước đó, nữ ca sỹ cũng nhiều lần công khai chia sẻ những khoảng khắc, hành động ngọt ngào và sự quan tâm mà vị Thứ trưởng dành cho cô như: cùng đi du lịch, cùng diện đồ đôi như các cặp tình nhân trẻ tuổi đương thời.

Ca sỹ Đinh Hiền Anh khoe nắm tay chồng lãng mạn khi xem phim tối trước ngày Lễ tình yêu Valentine.

Đinh Hiền Anh kết hôn với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải đầu tháng 12/2018 sau 5 năm tìm hiểu và yêu nhau. Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong không gian giản dị, ấm cúng tại một khách sạn tại Hà Nội.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Đinh Hiền Anh tâm sự, chính sự chân chất và tính cách hiền lành của ông xã đã chinh phục cô. "Con người của anh ấy giữa công việc và đời thường hầu như không khác gì nhau. Nếu có khác thì khác đi chút ít trong công việc thôi. Ở nhà, anh ấy rất chân chất, giản dị, thành thật", nữ ca sĩ tâm sự.

Cô cũng tiết lộ trong suốt thời gian yêu nhau, dù bận trăm công nghìn việc nhưng ông Huỳnh Quang Hải vẫn luôn bên cạnh cô mọi lúc, mọi nơi, chia sẻ với cô những buồn vui trong cuộc sống. Ông không ngần ngại thể hiện những hành động yêu thương vợ ở chốn đông người.

Tác giả: Kỳ Sơn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP