Giải trí

Ca sĩ Đăng Quang kết hôn

Ca sĩ Đăng Quang - cựu thành viên nhóm V.Music - tổ chức lễ cưới vào tối 6/3, tại TP.HCM. Vợ của anh sinh năm 1996, là tiếp viên hàng không.

Trao đổi với Zing, Đăng Quang cho biết hôn lễ của anh và vợ tổ chức tại trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM vào tối 6/3. Khoảng 450 khách mời gồm đại diện hai bên gia đình, người thân cùng đồng nghiệp, bạn bè đã có mặt trong ngày trọng đại của cô dâu, chú rể.

Các thành viên trong nhóm V.Music Hồ Anh, Đạt Quảng có mặt để chúc phúc đồng nghiệp. Trong lễ cưới, Đăng Quang hát ca khúc Hơn cả yêu và nắm tay vợ bước vào lễ đường.

Các thành viên V.Music đến chúc phúc cho Đăng Quang. Ảnh: Thành Trung.

Vợ của Đăng Quang là Nguyễn Mai Phương Quỳnh, sinh năm 1996. Cô là tiếp viên hàng không. Cả hai quen biết nhau khoảng 6 năm thông qua mạng xã hội. Sau đó, Đăng Quang và Phương Quỳnh bắt đầu tìm hiểu và chính thức hẹn hò từ 2020.

Đăng Quang và Phương Quỳnh trải qua thời gian dài gắn bó trước khi về chung một nhà. Ảnh: NVCC.

Đăng Quang (sinh năm 1996) tốt nghiệp Đại học Văn hóa TP.HCM. Anh gia nhập nhóm V.Music New vào năm 2016. Trước đó, vào năm 2014, nhóm nhạc V.Music chia tay người hâm mộ để mỗi "mảnh ghép" theo đuổi con đường riêng.

Hai năm sau, nhóm bất ngờ trở lại với tên gọi mới là V.Music New. Ngoài thành viên cũ Hồ Anh đồng thời là trưởng nhóm, 3 chàng trai còn lại Đạt Quảng, Tâm Phạm và Đăng Quang đều là những gương mặt mới toanh cho đội hình phiên bản 2016.

V.Music New sau đó phát hành một số MV nhưng không tạo được dấu ấn. Về phía Đăng Quang, sau khi rời nhóm vào năm 2019, anh hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Đăng Quang ,ca sỹ ,kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP