Giải trí

Ca sĩ Colombia bị trộm gần 1 triệu USD khi đến Nga xem World Cup

Hãng thông tấn Anh Reuters đưa tin, ngôi sao ca nhạc người Colombia, Maluma đã bị trộm những vật phẩm có trị giá lên đến 785.000 USD (hơn 18 tỉ đồng) khi đến Nga xem World Cup.

Theo đó, một kẻ chưa được xác định danh tính đã lấy cắp các vật phẩm bao gồm túi xách hiệu Louis Vuitton, 11 chiếc đồng hồ sang trọng, nhiều đồ trang sức thương hiệu Cartier và 10 chiếc ly được đính kim cương, ngọc trai của Maluma.

Một trong số đó, có chiếc đồng hồ trị giá 53.000 bảng và ba dây chuyền được trang trí bằng vàng và kim cương màu hồng trị giá 27.500 bảng. “Tên trộm đã cuỗm toàn bộ tài sản của nam ca sĩ trong khoảng thời gian 35 phút”, tờ Daily Mail thông tin.

Ca sĩ 24 tuổi bị mất trộm tổng số tài sản gần 1 triệu USD.

Nữ phát ngôn viên của khách sạn Four Seasons (Matxcova), nơi Maluma ở, không đưa ra bất kỳ thông tin gì về vụ việc. Tuy nhiên, người này nói với tờ Reuters rằng một cuộc điều tra đang được tiến hành.

“Chúng tôi siết chặt an ninh cho khách và đồ đạc của họ nghiêm túc. Phía cảnh sát đã vào cuộc để làm rõ việc này”, cô cho biết.

Theo một số nhận định ban đầu, cảnh sát Nga nghi vấn thủ phạm rất có thể có quan hệ mật thiết với nam ca sĩ. “Maluma đang ở với bạn gái người mẫu người Mỹ Natalia Barulich, 26 tuổi, và rất có thể cô ấy có liên quan đến vụ việc", nguồn tin nói thêm.

Cảnh sát đặt nghi vấn bạn gái của nam ca sĩ người Colombia, Natalia Barulich, có liên quan đến vụ việc.

Vụ trộm xảy ra sau khi Colombia bị Nhật đánh bại với tỉ số 2-1. Nhưng các báo khác cho rằng nó đã diễn ra sớm hơn nhiều, vào ngày 14/6.

Trưa 19/6 (giờ địa phương), ca sĩ người Nam Mỹ vẫn cập nhật thông tin trên mạng xã hội, cho biết anh đang trên đường tới thành phố Saransk để xem trận đấu của đội nhà với Nhật Bản, kèm bức ảnh chụp đứng trước một chiếc máy bay.

Maluma tên thật là Juan Luis Londono Arias, 24 tuổi. Anh là một ca nhạc sĩ người Colombia thuộc thể loại reggaeton và nhạc Trap. Maluma nổi tiếng ở quê nhà từ năm 2011 với các đĩa đơn Farandulera, Obsesion. Anh có mối quan hệ thân thiết với David Beckham, ca sĩ Shakira.

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Ca sĩ Colombia ,World Cup

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP