Giải trí

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi sẽ làm đám cưới vào tháng 11?

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa xác nhận, cô sẽ làm đám cưới vào tháng 11 tới với bạn trai người Nam Định...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã đăng thông tin, hình ảnh mới nhất khi cô về nhà chồng tương lai. Với trạng thái chia sẻ cảm xúc: “Buổi ăn cơm bên gia đình chồng thật là vui và ấm áp", nhiều người đã đồn đoán rằng, Lâm Khánh Chi đang chuẩn bị cho một đám cưới vào thời gian sắp tới.
c 1491107605
Hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai mà Lâm Khánh Chi chia sẻ với bạn bè, người thân.

Xác nhận với pv báo Người Đưa Tin, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết: "Vào tháng 11 mới đây, tôi và chồng chưa cưới sẽ tổ chức kết hôn, sẽ có một đám cưới dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình. Một người chuyển giới tìm được tình yêu khó lắm, tôi thấy mình may mắn khi gặp được anh ấy và được sống trong tình yêu. Sau bao lần lận đận, tôi tin, đây là hạnh phúc có thật của chúng tôi. Tôi yêu anh ấy lắm...".
3
4
Ảnh cưới của Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng.

Khánh Chi cho biết thêm, chồng sắp cưới của cô tên là Trần Phi Hùng, hai người rất hợp nhau. Mới đây, Khánh Chi đã về gia đình nhà chồng tương lai và nhận được sử ủng hộ của gia đình bạn trai, thậm chí bố mẹ hai bên còn hối thúc hai người nhanh làm đám cưới với nhau.
6
5

"Anh ấy sinh năm 1985, quê ở Nam Định, anh ấy rất chiều và quan tâm đến Khánh Chi. Ngày nào chúng tôi cũng nhắn tin, điện thoại, rồi chăm sóc nhau... Trần Phi Hùng chính là soái ca của Lâm Khánh Chi...".

Tác giả bài viết: Lạc Thành

Nguồn tin:

  Từ khóa: đám cưới ,xác nhận

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP