Giải trí

Ca sĩ Cao Thái Sơn qua cơn nguy kịch vì vỡ mạch máu mũi

Nam ca sĩ vừa đăng một chia sẻ dài về tình trạng sức khoẻ khiến anh phải huỷ show diễn.

0h sáng 6/6, Cao Thái Sơn bất ngờ nhập viện cấp cứu trong đêm vì chảy máu mũi liên tục. Mới đây anh đã có chia sẻ dài về tình trạng sức khoẻ để trấn an người thân và khán giả.

Cao Thái Sơn hiện đã qua cơn nguy hiểm.

Theo đó, Cao Thái Sơn bị vỡ mạch máu mũi trái lúc ở Mỹ. Ban đầu khi thấy máu chảy ra, anh nghĩ đơn giản là chảy máu cam thông thường. Anh liền nằm ngửa đầu thì máu càng chảy vào họng, xuống dạ dày. Trong suốt chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, mũi nam ca sĩ tiếp tục bị chảy máu nặng hơn.

Tuy nhiên Cao Thái Sơn vẫn chủ quan không đi bệnh viện. Trong ngày 5/6, anh bị chảy máu mũi 4 lần. Cho đến ngày 6/6, khi không thể cầm máu tại nhà, nam ca sĩ mới chịu nhập viện khẩn cấp. Anh đã bị chảy máu suốt 20 phút trước khi vào cấp cứu. Lúc này anh mới được các bác sĩ làm phẫu thuật.

Nam ca sĩ bị vỡ mao mạch mũi và dính vách ngăn.

Được biết Cao Thái Sơn bị chảy máu từ đầu tháng, đỉnh điểm là vào hôm 4/6. Anh nói về hai ngày qua như "chết đi sống lại".

Hiện tại nam ca sĩ đã qua cơn nguy hiểm. Tuy nhiên anh vẫn phải huỷ hai đêm diễn ở Úc vào ngày 8 và 9 sắp tới vì sức khoẻ không đảm bảo. Cao Thái Sơn cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và hứa sẽ bù đắp khi khoẻ lại.

Nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Hương Tràm, Quang Hà, Vy Oanh, Khắc Việt, Dương Hoàng Yến, MC Thái Dũng, NS Nguyễn Văn Chung... đã hỏi thăm và chia sẻ cùng Cao Thái Sơn.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Cao Thái Sơn ,Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP