Giải trí

‘Cá sấu chúa’ Quỳnh Nga: Nếu bị chào bằng vỗ mông thì sẽ cho ăn... tát

‘Cá sấu chúa’ Quỳnh Nga khẳng định, nếu có ai dám "chào" cô bằng cách vỗ mông thì chắc chắn sẽ nhận lại một cái tát.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Ảnh: T.O

Trong thời điểm dư luận đang “sục sôi” về phát ngôn “vỗ mông trong showbiz giống như lời chào” của Phạm Anh Khoa, Quỳnh Nga đã chia sẻ với phóng viên Tiền Phong về quan điểm riêng đối với vấn đề này.

Nữ diễn viên “Lập trình trái tim” cho biết chưa xem video xin lỗi của Phạm Anh Khoa, mà chỉ đọc sơ qua trên báo chí, nên cô cảm thấy không có quyền bình luận kỹ về vụ việc.

Nhưng về câu nói “vỗ mông trong showbiz giống như lời chào”, Quỳnh Nga khẳng định là sai hoàn toàn.

“Không có một lời chào nào bằng hành động đấy cả, dù là ở giới nào đi chăng nữa. Mình là người trong showbiz mà chưa ai dám làm hành động đó đối với mình. Nếu có người nào dám làm cái hành động đó đối với mình, thì chắc chắn sẽ nhận lại một cái tát. Không có một lời chào nào, kể cả thân mật đến mấy, dù là người nhà đi chăng nữa, không bao giờ có hành động như vậy. Mình nghĩ như vậy và bất kỳ ai cũng sẽ nghĩ như vậy”, Quỳnh Nga khẳng định.

Nàng “cá sấu chúa” nói thêm, đôi khi trong cuộc sống sẽ có những người mang tư duy phóng khoáng hơn bình thường, và họ nghĩ rằng việc làm đó không ảnh hưởng gì hết.

Tuy nhiên, theo cô, có thể họ nghĩ mọi người làm vậy với họ là bình thường, nhưng không nên áp đặt suy nghĩ của bản thân cho người khác. “Đừng nghĩ rằng, ‘tôi như vậy được thì tôi cũng làm như vậy với người khác được’. Không nên làm như vậy, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến người khác và ảnh hưởng đến tư duy của các bạn trẻ bây giờ nữa”, người đẹp sinh năm 1988 bày tỏ quan điểm.

Quỳnh Nga tự nhận bản thân là một người may mắn, bởi kể từ khi vào nghề đến hiện tại, cô chưa gặp trường hợp hay đối tượng nào có những hành vi gây khó chịu đối với cô, nếu không cô sẽ cảm thấy rất “suy sụp”.

Quỳnh Nga cũng chia sẻ sự đồng cảm đối với những người phụ nữ trong showbiz từng bị quấy rối hay phải chịu đựng những hành vi khiếm nhã, không được tôn trọng.

“Phụ nữ nên được tôn trọng. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù ở trong lĩnh vực nào đi chăng nữa, phụ nữ nên được tôn trọng”, nữ ca sĩ/diễn viên bình luận.

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga nói thêm, bản thân phụ nữ luôn phải rõ ràng, tỏ rõ thái độ của bản thân với các hành động từ người khác, tránh gây hiểu nhầm không cần thiết. Cô cho rằng, nếu bản thân không muốn và thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình, sẽ không có người nào tiếp diễn hành vi không đứng đắn với mình.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP