Giải trí

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga lại khiến fan không thể rời mắt vì vòng 1 gợi cảm

Đăng ảnh chăm sóc da tại nhà thế nhưng bạn bè và fans chỉ chú ý đến tủ đồ hàng hiệu của Quỳnh Nga

Mới đây, trên trang cá nhân, "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh khoe làn da căng mịn mướt mát sau khi vừa được skincare xong.

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" còn đính kèm chú thích cho biết vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên cô không thể đi spa để làm đẹp, do đó người đẹp quyết định dành thời gian chăm sóc da mặt tại nhà.

Trong ảnh, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng làn da mịn màng không tì vết thì Quỳnh Nga còn "đốt mắt" mọi người khi diện đồ ngủ lấp ló cặp tuyết lê căng tròn đầy gợi cảm.

Quỳnh Nga đăng ảnh khoe chăm sóc da tại nhà

Bên cạnh làn da căng mịn không tì vết thì nàng "Cá sấu chúa" còn khiến mọi người không khỏi rời mắt với vòng 1 lấp ló đầy nóng bỏng của mình

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này của Quỳnh Nga đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ mọi người. Trước vẻ xinh đẹp và gợi cảm của Quỳnh Nga, nam diễn viên Việt Anh cũng đã lên tiếng trêu cô nàng rằng: "Em mình dạo này phổng phao hẳn". Sau đó, nữ diễn viên liền trả lời đàn anh: "dịch ở nhà ăn nhiều anh à".

Việt Anh để lại bình luận trêu vẻ ngoài "phổng phao" của Quỳnh Nga

Bên cạnh làn da đẹp, vẻ ngoài gợi cảm thì nhiều người còn chú ý đến tủ quần áo và túi xách hàng hiệu phía sau của nữ diễn viên "Về nhà đi con".

Hàng loạt chị em đã để lại bình luận ngưỡng mộ dưới bài đăng của Quỳnh Nga: "nhìn tủ đằng sau kìa", "Pass túi hông shop", "Bạn ơi cho mình hỏi bạn có bán túi xách không", "Mê cái background quá", "Tủ sau chất thế chị nhờ", "Nhìn đằng sau đồ chị mình kìa"...

Đăng ảnh chăm sóc da tại nhà thế nhưng bạn bè và fans chỉ chú ý đến tủ đồ hàng hiệu của Quỳnh Nga

Nhiều người đã để lại bình luận ngưỡng mộ đến độ giàu có của cô nàng "Cá sấu chúa"

Không chỉ là một nữ diễn viên tài năng mà 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga còn là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng nóng bỏng và gợi cảm của showbiz Việt. Cô từng tiết lộ số đo 3 vòng nóng bỏng vô cùng hoàn hảo của mình là 87-55-92 khiến ai cũng thầm ghen tị.

Cách đây không lây, nàng 'Cá sấu chúa' đã thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini khoe vòng 1 căng đầy cực nóng bỏng và cơ bụng số 11 căng đét khiến ai nhìn cũng mê

Có thể nói Quỳnh Nga hiện đang sở hữu body đạt chuẩn mà bao người hằng mong ước.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP