Thể thao

Ca phẫu thuật của Phan Văn Đức kết thúc tốt đẹp

Sau nhiều ngày chờ đợi, đêm hôm qua (05/07), Phan Văn Đức đã hoàn thành ca mổ của mình một cách tốt đẹp.

Bác sĩ phẫu thuật cho Phan Văn Đức là ông Lim Tan Jee, bác sĩ thể thao được đánh giá tốt nhất Singapore, hàng đầu Đông Nam Á và từng giúp nhiều cầu thủ Việt Nam điều trị chấn thương.

Bác sĩ Lee cũng làm việc với LĐBĐ Singapore và chăm sóc cả đội tuyển quốc gia của đảo quốc sư tử. Trước đó, vị bác sĩ này cũng là người đã phẫu thuật thành công cho trường hợp chấn thương dây chằng của trung vệ Đình Trọng.

Phan Văn Đức lạc quan sau khi được phẫu thuật thành công. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, sau khi kết thúc ca mổ thành công, Phan Văn Đức lạc quan chia sẻ: “Iron man Đức Cọt chuẩn bị bay về Việt Nam với các bạn rồi đây. Tưởng phẫu thuật ghê gớm thế nào chứ hóa ra không đáng sợ bằng say xe các bác ạ. Ngủ một giấc tỉnh dậy đã thấy mình đẹp trai phong độ như này rồi. Cảm ơn các bác sĩ, bố mẹ, CLB, ban HL và tất cả mọi người đã luôn hỗ trợ và động viên Đức trong suốt thời gian qua. Đức sẽ trở lại mạnh mẽ nhất có thể”.

Đình Trọng cũng là cầu thủ được phẫu thuật bởi bác sĩ Lim Tan Jee. Ảnh: FBNV

Theo dự kiến, Phan Văn Đức không về Nghệ An ngay mà sẽ trở về trung tâm PVF để tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục và điều trị. Quá trình này nhiều khả năng sẽ kéo dài đến hết năm 2019 đồng nghĩa với việc tiền vệ quê Yên Thành sẽ bỏ lỡ lượt về V.League và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Hy vọng, Phan Văn Đức sẽ nhanh chóng bình phục và lấy lại phong độ để sớm trở về cống hiến cho SLNA cũng như quay lại với vai trò là quân bài trong tay của HLV Park Hang-seo ở ĐTQG.

Tác giả: Sỹ Hiếu

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP