Cộng đồng mạng

Ca lụy tình khiến MXH sôi máu: Cô gái vẫn tha thứ mặc bạn trai nhiều lần bạo hành dù vào viện như cơm bữa

"Anh nghe lời của bạn bè bên ngoài năm lần, bảy lượt bạo hành em. Tuy nhiên, vì yêu thương nên em bỏ qua hết tất cả".

Vừa qua, trong một hội nhóm kín trên mạng xã hội thu hút đông đảo thành viên là người trẻ, thành viên mang tên T.C đã trút hết tâm sự về cuộc tình ngang trái của bản thân mình. Yêu một người đàn ông đến mức bi lụy, năm lần bảy lượt cô bị bạn trai bạo hành dã man.

Ấy thế mà đứng trước gia đình, cô vẫn nhất mực bảo vệ, che chở cho người mình yêu. Rồi chuyện gì đến cũng đã đến, khi tình yêu thương không còn đủ lớn để có thể bao dung và thứ tha cho những hành động thiếu suy nghĩ, mất lý trí của bạn trai, T.C đành phải chọn cách rời xa để tự cứu lấy chính mình.

Dằn vặt giữa hai nửa yêu thương và căm phẫn đến mệt ngoài, T.C viết đôi dòng để chia sẻ cùng các thành viên khác, mong nhận được sự cảm thông và thấu hiểu từ nhiều người.

"Yêu nhau từ ngày 22/10/2017, khoảng thời gian đầu khá yên ấm cho đến đầu năm 2018, cả hai bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, anh nghe lời bạn bè nói em ăn chơi bay bổng, hút cái này cái kia. Nhớ mãi ngày đầu anh đánh em tại nhà nghỉ rồi anh quấn cỏ ép em hút chỉ vì nghe bạn nói là em hút ghê lắm! Giải thích mãi, cầu xin các kiểu nhưng không thành. Anh bắt đầu bóp cổ, tát, đánh, nhưng thương nên bỏ qua.

Những khi say xỉn, nghe lời người ngoài, anh càng đánh nặng hơn. Dùng nịt, ghế và nhiều thứ khác, quất thẳng vô người không thương xót. Có lần bong gân tay, phải nghỉ làm ở nhà 2 tháng. Yêu quá hóa ngu, em nói với bố mẹ là té xe. Năm qua chắc té xe mấy chục lần, đến mức ba mẹ đi giải hạn cho luôn.

Rồi đến tháng 11/2018, dồn hết bực tức khi nghe lời bạn bè, về đập em 1 trận xỉu lên xỉu xuống. Đánh xong, anh chở thẳng xuống đường vắng vứt đó, lấy điện thoại của em và bỏ về. Em nằm ngoài nắng đến chiều vì đường khá vắng. Chịu không được em nói với gia đình, gia đình đòi báo công an nhưng em lại xin tha cho anh lần này.

Và cái gì đến cũng đến, tối mùng 4 Tết vừa qua, bị anh đánh 1 trận nằm viện. Ăn cháo không nổi, đứng lên ngồi xuống cũng không, nằm cũng không vì thương tích khá nặng. Lại 1 lần nữa sợ gia đình mình làm gì anh nên em nói với gia đình là em đi du lịch. Một tuần sau, anh đưa em về nhà anh vì sợ ba mẹ em biết.

Tối hôm đó, anh lại nhậu cùng bạn bè rồi lại tiếp tục đánh em. Em lại trốn về nhà và vờ như mình vừa đi du lịch về để che giấu mọi tội lỗi của anh. Nếu tính khoảng thời gian chia tay thì chắc lâu lắm rồi, nhưng cứ gặp ở đâu là anh đánh ở đó, dù đã không là gì của nhau.

Em viết lên đây để cho mọi người thấy bộ mặt thật này! Ai cũng nói về em không tốt, không tin là con người này hung dữ ra sao. Em cũng không biết làm sao nữa, chỉ biết viết lên đây để mọi người giúp em đòi lại công bằng. Giờ tay em cũng không thể đi làm việc nặng được nữa".

Ngay khi vừa được đăng tải không lâu, nhưng dòng tâm sự của cô gái đáng thương đã thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Có tưởng tưởng, nhiều người cũng khó có thể nghĩ rằng cô gái này có thể ngu muội và lụy tình đến như vậy. Biết bao đòn roi, bao lần thất vọng, ấy thế mà cô vẫn không biết tự yêu thương và bảo vệ bản thân mình. Cũng có nhiều người trách cứ, nhưng đa phần vẫn cảm thấy thương và thông cảm cho cảm xúc của cô gái trẻ này. Rất nhiều bình luận động viên đã được để lại:

"Các bạn đừng trách cô ấy, yêu mù quáng thì như vậy thôi. Phải ở trong hoàn cảnh đó, mình mới biết bản thân bị dằn vặt như thế nào. Nếu không giúp được thì cũng đừng trách cứ, chị ấy đã chịu đựng đủ rồi".

"Thật sự em chịu đựng giỏi lắm em gái ạ. Chị bị người yêu cũ nói nặng nhẹ một chút thôi là đã nổi máu điên lên rồi, chia tay không dùng dằng quay lại. Chị phục độ lì của em rồi đấy, may mà em nhận ra khi vẫn còn lành lặn".

"Thân thể ba má sinh ra toàn vẹn thì phải biết trân quý mình chứ em gái. Em không yêu thương mình thì em đòi ai yêu thương bản thân em được đây. Thôi dù gì mọi chuyện cũng qua rồi. Cố lên nghen!".

Đôi khi tình yêu là thế, rất khó để có thể giải thích. Người ngoài nhìn vào có thể có vô vàn những ngán ngẩm không hiểu tại sao người trong cuộc có thể hành xử một cách kỳ lạ và bi lụy đến thế. Tuy nhiên, phải 1 lần ở trong chính hoàn cảnh đó, may ra chúng ta mới có thể hiểu được những thứ mà họ đang đối mặt.

Tình yêu vốn không có lỗi và câu chuyện yêu thương cũng như hy sinh hết lòng vì người mình yêu cũng không sai. Chỉ mong chị em có thể dành ra một ít lý trí để có thể cân đong đo đếm một cách chu toàn cũng như đừng quên yêu thương chính bản thân mình hơn một chút để những câu chuyện đáng tiếc không còn xảy ra nữa.

Tác giả: Lou

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP