Thế giới

Cả họ treo biển ăn mừng bé gái đầu tiên sau 137 năm chỉ đẻ con trai

Tấm biển chào mừng cô bé Carter Louise Settle đến với thế giới cao gần 4 mét được đặt trên khu đất trống bên đường lớn.

Một gia đình ở South Carolina đón cô con gái chào đời hôm 25/6. Điều đặc biệt nằm ở chỗ Carter Louise Settle là bé gái đầu tiên sau 137 năm chỉ sinh con trai của dòng họ này. Để thể hiện niềm hạnh phúc, một tấm biển cao gần 4 m, dài hơn 7 m với tấm ảnh của cô bé và dòng chữ: “Chào mừng Carter Louise Settle đến với thế giới” đã được dựng trên bãi đất trống nằm giữa khu vực Bluffton và Savannah bên cao tốc South Carolina, theo ABC News.

Will Settle, 38 tuổi, bố của Carter, hiện là giám đốc một công ty thi công quảng cáo ngoài trời. Tấm biển cũng là món quà mà những đồng nghiệp của Will dành tặng vợ chồng anh.

“Ngay từ khi thấy con bé - ôi trời ơi, nó hồng hào và trông thật đáng ghét - tôi không dám tin vào mắt mình nữa”, Will kể lại khoảnh khắc gia đình đón Carter chào đời. “Thời gian đó tôi ở nhà nhiều nên không nắm được rõ những gì đang diễn ra ở công ty. Những người đồng nghiệp muốn tôi lái xe xuống Savannah và quay trở lại. Tấm biển được dựng giữa hai khu vực, ngay trên đường chính. Tôi thực sự rất bất ngờ và tự hào”.

Carter Louise trong vòng tay của bố.

Trước khi tận mắt nhìn thấy món quà đặc biệt, Wil đã nhận được hơn 15 cuộc điện thoại và tin nhắn chỉ để hỏi về sự xuất hiện của tấm biển.

Trước đó, Will từng có con trai với vợ cũ. Lúc người vợ thứ hai mang thai, anh đinh ninh rằng đứa trẻ sẽ tiếp tục là con trai nhưng đến khi Carter chào đời cả gia đình đã vỡ òa trong vui sướng. “Thực sự là tôi đã sốc, tôi cứ nghĩ rằng tôi sẽ có thêm một cậu nhóc. Mẹ tôi như ‘phát điên’ lên vậy, bà luôn muốn có một đứa cháu gái và điều đó đã thành sự thật”.

Gia đình Settles quyết định chọn cái tên Carter đầy mạnh mẽ để đặt cho bé gái đầu tiên của dòng họ bởi: “Con bé sẽ phải trở nên mạnh mẽ để đối đầu với lũ trai nhà Settle”, Will trêu đùa. Còn Louise được thêm vào tên cô bé như một cách tưởng nhớ người vú em quá cố từng chăm sóc mẹ của Carter từ ngày thơ ấu.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP