Thể thao

C. Ronaldo diện quần loe, Messi rẽ ngôi giữa

Hình ảnh so sánh thời trang của hai siêu sao năm 1999 vừa được một fan tìm lại và đăng tải.


Một CĐV đăng tải hình ảnh trên Instagram và sau đó được lan truyền trên mạng. "Một cái nhìn rất khác với hình ảnh chúng ta biết về hai ngôi sao", tờ AS bình luận.

Hai siêu sao của Real Madrid và Barca sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, để kiểu tóc hoàn toàn khác nhau. C. Ronaldo sành điệu với mốt quần loe, tóc nhuộm vàng vuốt keo, diện áo màu mè. Messi lại theo phong cách văn phòng với áo cổ trái tim, giày lười và mái tóc rẽ ngôi giữa.

"Cách ăn mặc thể hiện tính cách và phong cách trên sân cũng như ngoài đời của hai người", "Hai siêu sao của bóng đá thế giới đây sao"... là bình luận của các fan về hình ảnh.

Sự thay đổi ngoại hình của C. Ronaldo và Messi. Ảnh: NS.

C. Ronaldo và Messi thống trị các danh hiệu cá nhân cao quý của bóng đá thế giới nhiều năm qua. Cuộc ganh đua của hai người gắn liền với sự kình địch của hai đội bóng Tây Ban Nha Real Madrid và Barca. Năm 2017 rất thành công với C. Ronaldo nhưng hiện tại, phong độ của anh đang đi xuống. Ngược lại Messi đang nỗ lực để "trả hận" trong mùa giải năm nay với những bàn thắng liên tiếp cho Barca và đội tuyển Argentina.

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP