Cuộc sống

Bước vào phòng ngủ, vợ choáng váng khi chồng đang nằm cạnh người khác, danh tính của kẻ thứ ba ngoài sức tưởng tượng!

Người phụ nữ vô cùng ngỡ ngàng và chết lặng trước những sự thật về giới tính và chuyện ngoại tình của chồng mình.

Sẽ như thế nào nếu một ngày bạn phát hiện ra chồng mình là người song tính? Họ luôn khẳng định rằng rất yêu bạn nhưng vẫn mở lòng với một người đàn ông khác vì cho rằng đó mới là sống đúng với giới tính của mình. Mới chỉ tưởng tượng thôi mà đã thấy thật đau đầu, nhưng câu chuyện này hoàn toàn có thật với một người phụ nữ qua chia sẻ của cô trên Reddit.

"Hôm nay tôi sẽ nói rõ mọi chuyện. Đúng, chồng tôi là một người song tính", người phụ nữ mở đầu câu chuyện của mình một cách thẳng thắn.

"Anh ấy yêu cả đàn ông và phụ nữ, nhưng trước khi kết hôn và cả sau đó nữa, tôi chưa bao giờ biết được sự thật đó. Sáu tháng trước, chồng tôi chợt bảo với tôi rằng anh ấy có chuyện quan trọng cần cho tôi biết.

Tôi đã rất sốc khi anh ấy nói ra những lời này. Cuộc sống hôn nhân trước giờ của chúng tôi vô cùng hạnh phúc, và cũng rất bình thường như bao cặp đôi khác. Thế mà anh ấy lại lén lút ngoại tình sau lưng tôi, với một người đàn ông khác".

Bài chia sẻ trên Reddit

Chồng cô cũng chính là anh bạn học cùng thời cấp ba. Họ quen biết nhau những năm tháng 17-18 tuổi hồn nhiên nhất, và tình cảm ngày một gắn bó rồi họ kết hôn với nhau. Khi bên cô, chồng cô luôn là một người chồng mẫu mực và nam tính. Anh ấy cũng rất tuyệt vời trong chuyện chăn gối và làm cô rất hạnh phúc.

Nhưng giờ đây, chồng cô lại thú nhận rằng bản thân là người song tính, và đã lén lút ngoại tình để thỏa mãn xu hướng tính dục tự nhiên của bản thân. Nhưng anh ta khẳng định rằng mình không ngoại tình thường xuyên mà chỉ khi nào anh ta quá say và mất lý trí thôi. Anh ta vẫn luôn yêu cô nhất và mong cô đừng ly hôn với mình.

Cuối cùng, anh ta mới tiết lộ người mà anh ta ngoại tình chính là một người bạn nam từng là bạn thuở nhỏ của hai người. Anh thực sự đã khiến cô đi từ cú sốc này đến cú sốc khác.

Người phụ nữ vô cùng ngỡ ngàng và chết lặng trước những sự thật về giới tính và chuyện ngoại tình của chồng mình. Nhưng không thể phủ nhận rằng cô vẫn yêu chồng da diết.

"Tôi và anh ấy đã quen nhau hơn 20 năm qua. Gia đình chúng tôi cũng rất khăng khít với nhau. Tôi không thể tưởng tượng được cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu như thiếu anh ấy.

Cho nên tôi đã bỏ qua cho anh ấy sau lần anh ấy thành thực khai nhận với tôi. Nói thật thì tôi cũng không biết anh ấy ngoại tình vào lúc nào nữa vì anh ấy luôn về nhà đúng giờ. Anh ấy cũng đã rất vui khi tôi nói rằng muốn sinh con cho anh ấy.

Hai tuần trước, người bạn ấu thơ của hai chúng tôi, cũng chính là người đã ngoại tình với chồng tôi bị đuổi khỏi nhà trọ. Chồng tôi muốn cho anh ta ở nhờ trong nhà vài hôm để tìm chỗ trọ mới. Tôi đã đồng ý và đặt ra một vài điều kiện giữa chồng tôi và anh bạn đó. Ngạc nhiên là khi chúng tôi sống cùng nhau, không có sự bất thường nào giữa hai người họ. Dường như chúng tôi vẫn là ba người bạn thân thiết từ hồi còn nhỏ.

Nhưng rồi đến đêm ngày thứ 7 tuần trước, chúng tôi tổ chức tiệc và chồng tôi uống khá nhiều rượu. Anh ấy nói rằng muốn đi ngủ sớm. Nhưng khi tôi bước vào phòng ngủ của mình, tôi đã chứng kiến chồng và anh bạn kia đang làm điều-mà-ai-cũng-biết-là-gì. Tôi quá sốc nên đã đứng chôn chân mấy phút ở đó cho đến khi hoàn hồn trở lại. Tôi chạy khỏi căn phòng đáng sợ đó và nước mắt không ngừng rơi".

Ảnh minh họa

Sáng ngày hôm sau, người chồng mang khuôn mặt đau khổ không ngừng nói lời xin lỗi vợ. Anh ta đổ lỗi cho cơn say đã khiến mình mất kiểm soát. Người phụ nữ đã yêu cầu chồng mình ra khỏi nhà một thời gian để cô tịnh tâm suy nghĩ lại mọi chuyện. Còn anh bạn kia phải rời đi kiếm nơi khác tá túc. Khi chỉ còn một mình trong nhà, cô gói ghém hết đồ đạc của chồng và dự định sẽ đuổi anh ta đi khỏi nhà khi anh ta trở về.

Nhưng, điều oái oăm là người vợ phát hiện mình đã mang thai 6 tuần tuổi và đứa con này chắc chắn là của người chồng phản bội của cô. Nhưng cô vẫn quyết không thay đổi quyết định của mình. Cô đã từng sai khi chấp nhận bỏ qua cho chồng ngoại tình một lần, để rồi chồng lại tái diễn điều đó ngay trong phòng ngủ của hai vợ chồng cô.

Nếu lần này cô lại bỏ qua thì không biết tương lai sẽ bị chồng coi thường như thế nào nữa. Mong rằng người phụ nữ này sẽ luôn mạnh mẽ và gặp nhiều may mắn trên chặng đường khó khăn phía trước.

Theo Reddit

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP