Đẹp

Bước sang tuổi 30, đàn ông nên tập gì để đốt calo?

Lão hóa là một phần của cuộc sống. Tuy nhiên, phái mạnh có thể trì hoãn nó bằng một số bài tập.

Có nhiều bài tập giúp chống lão hóa và đốt calo, đây là những gì bạn nên thêm vào thói quen hàng ngày khi bước qua tuổi 30, GQ Mexico đưa tin. Pilates là một trong những lựa chọn tốt cho nam giới. Nó giúp xây dựng và cải thiện cơ bắp. Đồng thời, pilates có thể mang đến thay đổi tích cực cho độ đàn hồi và tính linh hoạt của các khớp. Ảnh: Men's Journal.

Khi tìm kiếm một môn thể thao tác động đến toàn thân và giúp tăng cường sức mạnh, bơi là phương án hoàn hảo. Bên cạnh đó, duy trì bơi lội hàng ngày giúp giảm căng thẳng, ngăn ngừa chấn thương. Ảnh: Pexels.

Hòa mình vào thiên nhiên là điều cần thiết cho những người muốn duy trì sức khỏe tinh thần tốt. Đi bộ đường dài giúp cơ thể vận động trong khi bạn vẫn có thời gian khám phá thiên nhiên. Ảnh: Unplash.

YTWL là bài tập lý tưởng cho phần vai và lưng. Nó gồm các chuyển động của cánh tay theo hình chữ cái "Y,T,W,L". Những chuyển động này đều tác động vào cánh tay, vai và lưng. Ảnh: @suzannekasparson.

Tư thế con ếch trong yoga cho phép bạn kéo căng các cơ hông. Bộ môn yoga là cần thiết cho sức mạnh, sự linh hoạt và tăng khả năng vận động của nam giới. Ảnh: Beachbody on Demand.

Figure 4 Stretch (tạm dịch: giãn cơ số 4) được thực hiện với tư thế nằm trên sàn, co đầu gối. Tiếp theo, bạn sẽ đặt mắt cá chân lên đầu gối chân còn lại. Sau đó, bạn đưa chân về phía ngực, duỗi và làm tương tự với bên còn lại. Đây là bài tập giúp tránh căng lưng dưới. Ảnh: Haut Monde TV.

CAR là viết tắt của Control Joint Rotation (xoay khớp có kiểm soát). Hip CAR yêu cầu người tập xoay hông bằng cách nâng và di chuyển đầu gối, chân. Bài tập này tăng tính linh hoạt và sức mạnh trong mọi phạm vị chuyển động. Bởi vậy, nó tránh căng cơ và đau. Ảnh: Physiofitness Physical Therapy.

Tác giả: Giai Kỳ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP