Nhà đẹp

Bước sang năm mới, muốn tiền vào như nước thì đừng quên bài trí 4 vật phẩm này trong nhà

Để hút tài lộc dịp năm mới Tân Sửu 2021, bạn nên trang trí 1 trong 4 vật phẩm phong thủy dưới đây trong nhà.

Tượng Phật cười

Tượng Phật cười với gương mặt vui vẻ là biểu tượng của sự hài hoà và hạnh phúc. Tuợng Phật cười mang đến phúc lộc dồi dào, giàu sang, truờng thọ. Đối với người thường xuyên di chuyển thì việc bài trí tượng Phật cười sẽ giúp đảm bảo an toàn trên mọi chuyến đi.

Tượng phật cười có tướng mập mạp, bụng to, miệng luôn vui tươi, khi nhìn vào khiến con người thấy được sự bao dung rộng lượng, lòng hỷ xả, không vướng bận điều gì, cảm thấy lòng được thư giãn và thoải mái đến lạ.

Một số cách đặt tượng Phật cười

- Đặt tượng Phật cười cùng đồng xu và hạt ngọc trên bàn học để giảm bớt căng thẳng và áp lực, đồng thời, để tạo điều kiện hoàn thành mục tiêu của bạn.

- Đặt một tượng Phật cười ở lối vào của một cửa hàng để thu hút may mắn và sự hòa thuận, đồng thời, để tránh bất kỳ sự lật mặt, gian trá trong kinh doanh.

- Đặt tượng Phật cười cùng đồng xu và ngọc bội trong phòng khách, tốt nhất là đối diện với cửa ra vào, để đón vận may, đồng thời xua đuổi vận rủi, thu hút sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống gia đình bạn.

Tượng trâu phong thuỷ

Đây là con vật đại diện cho năm Tân Sửu 2021. Tượng trâu phong thuỷ là biểu tượng giàu có, may mắn và sự trung thành, có trách nhiệm. Chính vì thế, tượng trâu phong thủy trở thành vật phẩm rất hút khách trong năm mới.

Người ta tin rằng đặt tượng trâu phong thuỷ ở nhà hoặc nơi làm việc sẽ mang đến những điều may mắn, tốt lành cho các thành viên trong gia đình. Tượng trâu với một chuỗi tiền xu sẽ giúp chủ nhân vượt qua trở ngại, có được các mối quan hệ hữu hảo, không lo bị phản bội, đâm sau lưng.

Vị trí đặt tượng trâu phong thủy tốt nhất là ở phòng khách, đối diện với cửa ra vào, ở hướng Tây Bắc trong nhà.

Tượng rồng

Rồng là một trong bốn con vật thiêng và là biểu tượng dũng mãnh trong phong thủy. Chính vì thế, tượng rồng là biểu tượng tốt lành, mạnh mẽ và linh thiêng. Rồng được coi là biểu tượng tối cao của quyền lực, tài lộc dồi dào, may mắn và danh giá. Trong năm mới Tân Sửu 2021, đặt tượng rồng trong nhà sẽ giúp thu hút vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

Cây tài lộc đá mã não

Trong phong thủy, cây lộc đá mã nào mang lại sự hòa thuận, hạnh phúc và dồi dào cho chủ nhân. Đồng thời, loại cây này cũng giúp thu hút nhiều năng lượng tích cực hơn cho không gian nhà và văn phòng. Người ta tin rằng bày cây tài lộc đá mã não ở đâu thì phúc khí, thịnh vượng đến đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP