Kinh tế

Bùng nổ ngày hội "Black Friday" tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà

Black Friday, sự kiện khuyến mãi siêu hoành tráng với các tín đồ mua sắm đã xuất hiện tại TTMS Hồng Hà từ 23/11 đến 30/11 với ưu đãi "bom tấn" giảm giá tới 75% áp dụng cho tất cả các sản phẩm.

Black Friday là ngày hội mua sắm sôi động nhất năm có nguồn gốc từ Mỹ. Black Friday thường bắt đầu vào thứ sáu ngay sau lễ tạ ơn (rơi vào thứ năm tuần thứ tư của tháng 11) và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ.

Vào ngày này, người Mỹ đổ ra các siêu thị, cửa hàng tìm hàng giá rẻ vì hầu như tất cả mặt hàng đều giảm giá trung bình 10-30% hoặc thậm chí là 60-80%. Ngày nay, Black Friday đã lan truyền khắp thế giới và trở thành một trong những ngày được các tín đồ shopping chờ đợi nhất.

Không đứng ngoài xu hướng toàn cầu, TTMS Hồng Hà tưng bừng thực hiện chương trình "bom tấn" siêu khuyến mãi Black Friday từ 23/11 đến 30/11. Trong thời gian Black Friday, bạn sẽ tìm thấy tại Hồng Hà hàng nghìn sản phẩm gia dụng giảm giá bung lụa đến 75%, ưu đãi chưa từng có dành cho sản phẩm điện máy, điện lạnh, công nghệ… của các thương hiệu nổi tiếng thế giới giảm lên đến hơn 50% và một số sản phẩm giá sốc khác cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm.

Hai loại sản phẩm được giảm giá kịch sàn nhất tại TTMS Hồng Hà.

Giá hấp dẫn cho các sản phẩm gia dụng từ các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng.

Những mặt hàng thông dụng như chảo, máy sấy tóc, bình đun siêu tốc hay bàn là, tai nghe, thẻ nhớ giảm chỉ còn trên dưới 80 nghìn đồng - mức giá “trong mơ” cho những mặt hàng chính hãng. Ngoài ra các sản phẩm phụ kiện cho điện thoại như sạc dự phòng, loa âm thanh cũng được giảm giá shock chỉ trên dưới 200 nghìn đồng.

Gian hàng đồ gia dụng tại TTMS Hồng Hà phục vụ cho hàng nghìn khách hàng tới mua sắm trong tuần lễ Black Friday.

Đặc biệt hơn, khách hàng còn được hưởng ưu đãi “bom tấn” khi mua sắm vào từ ngày 23 đến 30/11 đối với các sản phẩm máy giặt được giảm giá tới 3 triệu đồng so với thị trường. Cụ thể, máy giặt Electrolux EWF12844S TỪ 10.990.000 nghìn đồng giảm còn 7.990.000 nghìn đồng và được tặng kèm đồ dụng cụ nhà bếp. Máy giặt SAMSUNG được giảm giá tới 2 triệu đồng với dung tích không đổi, chất lượng được đảm bảo đồng thời tặng kèm nồi lẩu tiện dụng cùng hàng nghìn sản phẩm đi kèm khuyến mãi khác.

Ngoài ra còn nhiều mặt hàng chính hãng có giá trị sử dụng cao được giảm giá “sập sàn”.

Khách hàng đến với Trung tâm mua sắm Hồng Hà luôn được các nhân viên tư vấn nhiệt tình và giới thiệu những sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà và túi tiền của bạn.

Tại TTMS Hồng Hà, khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm thực tế chứ không dừng lại ở hàng trưng bày như ở các Trung tâm mua sắm khác trên địa bàn Nghệ An.

Bạn hãy nhanh chân đến TTMS Hồng Hà vào ngày "Black Friday" để hòa chung không khí nhộn nhịp mua sắm các sản phẩm gia dụng, ti vi, tủ lạnh, máy giặt... ưu đãi lên đến 75% chỉ có 1 tuần duy nhất trong năm.

Trung tâm mua sắm Hồng Hà là nhà cung cấp lớn và uy tín nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ về các sản phẩm thiết bị máy văn phòng, máy vi tính, máy in, máy fax, máy chụp ảnh, các thiết bị kỹ thuật số, thiết bị ngoại vi, máy quét, máy chiếu, máy chấm công, máy huỷ giấy, máy soi tiền... văn phòng phẩm các loại, Hồng Hà đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo quý khách hàng.

Với kinh nghiệm dày dặn về ngành bán lẻ và các chiến lược tiếp thị cho bản địa, trung tâm đáp ứng nhu cầu về hàng hóa của người tiêu dùng với phong cách đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng và làm hài lòng tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm của TTMS Hồng Hà.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM MUA SẮM HỒNG HÀ:

Địa chỉ: 171 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An.

63 Trần Phú, Hà Tĩnh.

- Giao hàng tận nhà, nhanh chóng.

- Kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng.

- Nhận hàng chất lượng.

Thời gian: Mở cửa từ 7h15 - 18h30 tất cả các ngày trong tuần!

Hotline: 0966 833 933

Chi tiết truy cập http://www.hongha.asia/ hoặc trang Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamMuaSamHongHa/

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP