Giải trí

Bùng nổ mâu thuẫn giữa Xuân Lan và BTC Vietnam's Next Top Model

Xuân Lan tên tiếng tố cáo học trò Kikiki Lê bị 'chèn ép, hù dọa'. Cao Thiên Trang lên tiếng bênh vực Xuân Lan trong khi thành viên ekip Vietnam's Next Top Model lên tiếng phản pháo Xuân Lan là 'người đàn bà nanh nọc'.

Asia's Next Top Model là phiên bản tìm kiếm người mẫu chuyên nghiệp tại khu vực châu Á. Chương trình đã trải qua 4 mùa giải và Mai Ngô là thí sinh gần đây nhất của Việt Nam lọt vào nhà chung của chương trình. Có thể nói, cũng chính nhờ cá tính mạnh và những phát ngôn gây sốc của Mai Ngô tại cuộc thi Asia's Next Top Model năm ngoái mà tên tuổi của cuộc thi càng được khán giả Việt chú ý hơn.

Những ngày gần đây, chân dài lai Kikiki Lê đã khoe email xác nhận mình sẽ là thí sinh Việt Nam tiếp theo lọt vào nhà chung cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Tuy nhiên, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì những ồn ào và thị phi bất ngờ ập tới với chân dài 27 tuổi.

Kikiki Lê vui mừng khoe email xác nhận lọt vào nhà chung Asia's Next Top Model.
Đầu tiên, siêu mẫu Xuân Lan - người thầy cũ của Kikiki Lê tại chương trình Vietnam's Next Top Model 2011 lên tiếng tố cáo học trò của mình 'bị chèn ép, bị hù dọa'. Cô cho biết thêm Kikiki Lê bị một đơn vị 'chẳng bao giờ giúp đỡ hay quan tâm đến' gây sức ép buộc cô phải dự thi Asia's Next Top Model 'dưới danh nghĩa của họ'.
Xuân Lan cho rằng học trò bị 'hù dọa', 'chèn ép'
Siêu mẫu một con cảm thấy rất thương học trò cũ nên đã lên tiếng động viên và cam đoan "Yên tâm, chị sẽ giúp em hỏi về cách xin phép chính thức để tham gia cuộc thi danh giá này. Và yên tâm, mình chẳng làm gì sai nên đừng bị ai hù doạ làm cho mất tinh thần như thế".

Mặc dù cựu host Xuân Lan không nói rõ đơn vị đã chèn ép học trò mình là ai nhưng ngay lập tức, một thành viên trong ekip Vietnam's Next Top Model đã lên tiếng phản pháo bằng giọng điệu khá gay gắt. Tài khoản có tên N.P khẳng định chính công ty của anh và BeU Model đã giúp Kikiki Lê có mặt trong nhà chung Asia's next Top Model 2017 và lên tiếng dạy bảo cô: "Sống biết trước biết sau, ăn cây nào rào cây ấy không đi đâu mà thiệt đâu".

Xuân Lan bị thành viên ekip Vietnam's Next Top Model gọi là 'người đàn bà nanh nọc'.
Nói về Xuân Lan, ông N.P gay gắt cho rằng siêu mẫu một con là 'người đàn bà nanh nọc', 'lắm chuyện' và chỉ biết 'túm năm tụm ba bày ba cái trò nói xấu'.

Chính những phát ngôn này của ông N.P như ngòi pháo khiến một học trò cũ khác của siêu mẫu Xuân Lan - người mẫu Cao Thiên Trang bức xúc lên tiếng bảo vệ thầy mình. Cô tức giận cho biết: "Vấn đề em không vui nhất là khi anh nói về thầy em - chị Xuân Lan là "mụ người mẫu già nanh nọc". Anh không biết được rằng chị ấy đã giúp tụi học trò bị bỏ quên sau chương trình Vietnam's Next Top Model nhiều như thế nào đâu".

Cao Thiên Trang (phải) cùng bạn thân là Kikiki Lê (trái) đều là học trò cũ của Xuân Lan.
Ngoài ra, Cao Thiên Trang cũng tiết lộ Asia' Next Top Model cho phép những thí sinh tự do chủ động đăng ký casting để lọt vào nhà chung mà không cần thông qua đề cử. Đồng thời, trong dòng trạng thái dài của mình, Thiên Trang lần lượt trình bày các luận cứ để phản bác thông tin ông N.P cung cấp là sai sự thật. Cô cho rằng, không có chuyện Asia's Next Top Model để mắt đến Quỳnh Châu vì một người bạn trong facebook của cô còn phải đăng tin tìm kiếm ứng viên dự thi.

Cũng trong tâm thư viết trên trang cá nhân, Thiên Trang tiết lộ cô từng phải trả lại cho ekip 9 triệu đồng khi xin kết thúc hợp đồng làm người mẫu. Trước khi kết thúc hợp đồng, cô cho biết công việc này 'bóng bẩy mà hài lắm' vì 'tiền thì không có', có khi đi diễn ở Hà Nội phải xin ứng trước 2 triệu để dằn túi.

Cuối cùng, Thiên Trang cũng lấp lửng về danh sách đen bị cấm diễn ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mà theo nhiều nguồn tin, những cái tên cấm diễn đó bao gồm: Cao Thiên Trang, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân,... đều là những cái tên bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model.

Tác giả bài viết: Bảo Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP