Cuộc sống

Bung bét chuyện ngoại tình, chồng hất mặt thách thức khiến vợ điếng người

Cô có dám chắc bây giờ cô tha thứ cho chồng, cô nhịn ăn, nhịn mặc, vay mượn khắp nơi để trả nợ tình cho chồng, thì chồng cô có quay trở về sống tử tế cùng cô và con gái chung của hai người không?

Ảnh minh hoạ: Internet

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chủ quán bia ôm đến tận nhà đòi nợ, chồng mới lòi tội ngoại tình, tôi ủng hộ để cô chia tay với người đàn ông chỉ biết yêu bản thân mình, chỉ sống để hưởng thụ bản năng mà không cần nghĩ đến gia đình, đến tình cảm vợ chồng, tình cảm cha con như thế.

Cô có dám chắc bây giờ cô tha thứ cho chồng, cô nhịn ăn, nhịn mặc, vay mượn khắp nơi để trả nợ tình cho chồng, thì chồng cô có quay trở về sống tử tế cùng cô và con gái chung của hai người không? Hay được ba bảy hai mốt ngày chồng cô đâu lại hoàn đấy khi mà cái tính trăng hoa, gái gú đã ăn vào máu thịt của anh ấy rồi?

Tỉnh táo đi cô, cô còn rất trẻ, cô có sức khoẻ, rồi con gái cô sẽ lớn dần theo năm tháng, khi ấy cô sẽ đi làm, nhất định cô sẽ lo được cho cuộc sống của mình và con mà không cần dựa vào thu nhập của chồng như trước nữa.

Đừng phí công một cách vô ích để lôi kéo, níu giữ người mà cô gọi là chồng đó, cô hãy để anh ta phải ân hận, phải gánh chịu sự dằn vặt với những gì anh ấy đã gây ra cho gia đình nhỏ của mình. Chúc cô và cháu bé luôn khoẻ, may mắn trong cuộc sống cô nhé.

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP