Giải trí

Bùi Tiến Dũng xác nhận người yêu xinh đẹp có thai, sắp sinh em bé

Không còn nghi ngờ gì nữa, Bùi Tiến Dũng lên tiếng xác nhận với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam rằng vợ đang mang thai, sắp sinh em bé.

Sau chiến thẳng tối thiểu của Viettel trước TP. Hồ Chí Minh, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã chạy đến hỏi thăm và nói chuyện với thầy cũ ở ĐT Việt Nam - HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Được biết, cả hai đã vui vẻ nói chuyện với nhau, HLV Hữu Thắng hỏi: “Nghe nói mới lấy vợ hả? Bao giờ vợ sinh con?”. Không giấu diếm thầy, Dũng “tư” nhanh nhảu đáp lời: “Vợ em phải vài tháng nữa mới sinh em bé”.

Câu nói của Bùi Tiến Dũng không khác gì lời giải đáp cho mọi tin đồn suốt 2 tuần qua rằng cặp đôi này “cưới chạy bầu”. Theo đó, ở một số hình ảnh bị chụp lén trong lễ cưới Khánh Linh để lộ vòng hai phình to, ngực cũng nảy nở hơn thậm chí còn xuất hiện cả nọng cằm. Từ đó, dân tình kháo nhau Bùi Tiến Dũng và bạn gái gấp rút tổ chức lễ ăn hỏi là do “bác sĩ bảo cưới”.

Dẫu vậy, nam nữ yêu nhau và đi đến giới hạn để có con và cưới là chuyện bình thường trong thời đại hiện nay, chẳng có gì xấu hổ hay ồn ào để cư dân mạng bàn tán. Ngược lại, NHM nên chúc mừng vợ yêu của Bùi Tiến Dũng sẽ được mẹ tròn con vuông, sinh cho trung vệ 23 tuổi một đứa con kháu khỉnh.

Sau tất cả, cầu thủ Bùi Tiến Dũng và người yêu Nguyễn Khánh Linh quyết định về chung một nhà. Đối với fan của couple trai tài gái sắc này thì đây vẫn là một tin động trời không thể lường trước được.

Sau đám hỏi linh đình ở Bắc Ninh, Bùi Tiến Dũng đã đăng dòng status đầu tiên lên trang cá nhân với tư cách mới là “người đã có vợ”. Cầu thủ gốc Hà Tĩnh gọi ngày 26/6/2019 là cột mốc của cuộc đời. Trung vệ tuyển Việt Nam và vị hôn thê gọi nhau là vợ chồng, đồng thời gửi lời cảm ơn mọi người đã tới chung vui.

Nhiều dân mạng tỏ ra thích thú khi “Tư” Dũng chính thức gọi Khánh Linh là vợ, xưng chồng. Ngay sau khi tổ chức lễ ăn hỏi, Bùi Tiến Dũng nhanh chóng đánh dấu chủ quyền bằng việc để chế độ đã đính hôn.

Giữa cơn bão chia tay của các sao quốc tế, cộng đồng mạng đang kêu than vì chuyện hôn nhân có thể sẽ khiến tình yêu tan biến hay những lời hẹn ước khi yêu thường không thể lâu dài. Tuy nhiên, tình yêu của Tiến Dũng và bạn gái, fan vớt vát lại được chút niềm tin.

Trước đó, Khánh Linh cũng khiến dân mạng trầm trồ khi gửi đến Tiến Dũng những câu thơ tình bể bình khẳng định sẽ luôn bên anh dù cuộc sống sau này có bao khó khăn hay thay đổi. Đáp lại lời cô dâu, Tiến Dũng cũng ngọt ngào: “Luôn bên nhau, tựa vào vai anh khi em buồn nhé”.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP