Giải trí

Bùi Tiến Dũng viết thư sau màn cầu hôn Khánh Linh

Sau màn cầu hôn ngay trên bục nhận chức vô địch LS V.League 2020 của Viettel FC, trung vệ Bùi Tiến Dũng lại tiếp tục thể hiện sự lãng mạn khi viết bức thư gửi vợ sắp cưới Khánh Linh.

Bùi Tiến Dũng đã chính thức công khai chuyện tình yêu cùng bạn gái xinh đẹp Khánh Linh trên trang cá nhân vào đúng sinh nhật lần thứ 23 của mình vào ngày 2/10/2018. Sau đó, cặp đôi này quyết định tổ chức đính hôn hồi tháng 6/2019 và hiện có với nhau một cô con gái kháu khỉnh tên Sushi được hơn 1 tuổi.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đi thử đồ cưới

Tuy nhiên, phải đến khi Viettel FC đoạt chức vô địch LS V.League 2020 vừa qua sau chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Sài Gòn FC, trung vệ quê Hà Tĩnh mới cầu hôn Khánh Linh ngay trên bục nhận cúp. Vào tối 11/11, anh chàng sinh năm 1995 còn tiếp tục cho thấy sự lãng mạn của mình bằng hành động viết bức thư gửi gắm yêu thương đến vợ sắp cưới trên trang cá nhân. Bức thư có nội dung: "Dear vợ yêu Nguyễn Khánh Linh!

Hôm nay, anh viết thư này để giải trình về những gì đã diễn ra vào ngày 8 tháng 11 năm 2020. Như em biết, vào ngày hôm đó, anh đã cầu hôn em trước mặt rất nhiều người. Em bối rối, em xúc động, nhưng với những gì anh thấy, em đã là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.

Vợ yêu à, để chuẩn bị cho sự hạnh phúc đó của em là những ngày dài mất ngủ của anh. Anh nhớ mãi những hôm xem phim cùng nhau em cứ bảo: Trời ơi, nhìn người ta cầu hôn nhau mà thấy thèm!!! Anh thì cứ vô tâm: ôi thì cũng chỉ là phim thôi. Quan trọng vợ chồng mình sống với nhau thế nào.

Nhưng anh thay đổi hoàn toàn suy nghĩ khi đọc được đâu đó nói là 90% các nàng vợ Việt không được cầu hôn và anh không muốn em nằm trong số đó. Điều đó thôi thúc anh mãi. Cộng thêm một điều anh không cần đọc ở đâu cả: vợ yêu của anh phải luôn được hạnh phúc. Và anh tin mình đã hành động đúng. Sau những hy sinh em dành cho anh, em xứng đáng được cả thế giới biết: Em là người phụ nữ của đời anh".

Bùi Tiến Dũng còn có 2 điều nhắn nhủ nữa đến Khánh Linh đó là: "Đừng quên mình có hẹn với nhau phải hạnh phúc hơn sau ngày đám cưới. Có điều này em chưa biết: có đến 2 kịch bản anh chuẩn bị cho màn cầu hôn hôm đó". Hiện cặp đôi này vẫn chưa tiết lộ thời điểm chính xác tổ chức lễ cưới mà chỉ chia sẻ rằng sẽ diễn ra ở khoảng thời gian rất gần.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP