Thể thao

Bùi Tiến Dũng vắng mặt, FLC Thanh Hóa chính thức bị loại khỏi AFC Cup

FLC Thanh Hóa đánh rơi chiến thắng trong cuộc đối đầu với Global Cebu và bị loại khỏi đấu trường AFC Cup.

Vừa thay đổi HLV trưởng khi chia tay HLV Marian Mihail, FLC Thanh Hóa cũng thay hàng loạt vị trí đá chính trong chuyến làm khách đến sân của Global Cebu tại AFC Cup. Ở đấu trường không còn nhiều hi vọng đi tiếp, một số trụ cột của đội bóng xứ Thanh như Bùi Tiến Dũng hay Pape Omar đều được cho nghỉ.

Đại diện V-League khởi đầu thuận lợi với bàn thắng của Edward Ofere ngay phút thứ hai. Tuy nhiên Global Cebu gỡ hòa sau đó chỉ vài phút.

FLC Thanh Hóa (áo xanh) chính thức bị loại khỏi AFC Cup.

Đội chủ nhà tấn công nhiều hơn và tung ra nhiều cú dứt điểm hơn trong hiệp 1, nhưng FLC Thanh Hóa mới là đội ghi nhiều bàn hơn. Lê Thanh Bình lập công ở phút 25 giúp đội bóng Việt Nam bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với lợi thế dẫn trước 2-1.

FLC Thanh Hóa có bàn thắng thứ ba không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu. Trong 1 pha tấn công chỉ có 4 cầu thủ tham gia, Hoàng Đình Tùng nâng tỉ số lên 3-1 cho đội khách với cú dứt điểm trong tư thế thoải mái.

Dẫn trước 2 bàn nhưng FLC Thanh Hóa lại không bảo toàn được tỉ số đến hết trận. Trong 10 phút cuối, đội bóng xứ Thanh để Global Cebu tấn công dồn dập và nhận 2 bàn thua đều đến từ những tình huống đánh đầu của đối thủ.

Hòa 3-3, cả FLC Thanh Hóa và Global Cebu đều chính thức bị loại sau 5 lượt trận vòng bảng AFC Cup. Kể cả trong trường hợp giành chiến thắng ở lượt cuối, đại diện của V-League cũng không thể vào vòng trong với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Xếp hạng bảng G sau lượt đấu thứ năm.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP