Thể thao

Bùi Tiến Dũng và đồng đội cởi áo khoe body, mừng hạ SLNA

Sau chiến thắng 4-0 trước CLB SLNA, thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội CLB FLC Thanh Hóa đã có màn anh mừng khá độc đáo.

CLB FLC Thanh Hóa vừa đè bẹp CLB SLNA với tỉ số 4-0 trong trận bán bán kết lượt về Cup Quốc Gia 2018. Các bàn thắng bên phía Thanh Hóa được ghi do công của Minh Tùng, Omar, Trọng Hoàng, Rimario. Trận thắng này giúp FLC Thanh Hóa xuất sắc lọt vào trận chung kết bằng tổng tỉ số 6-3 qua 2 lượt trận.

Đáng chú ý, sau chiến thắng đậm đà trước đội bóng xứ Nghệ, thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội bên phía CLB FLC Thanh Hóa đã có màn cở áo khoe body tập thể nơi phòng thay đồ. Toàn bộ các cầu thủ xứ Thanh tỏ ra vô cùng phấn khích bởi màn lội ngược dòng khá ấn tượng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội khoe body mừng chiến thắng trước CLB SLNA.

Trước khi bước vào trận gặp CLB SLNA, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng 2 người đồng đội khác tại đội U23 Việt Nam là Phan Văn Đức, Xuân Mạnh bên phía CLB SLNA được ban tổ chức tặng hoa chúc mừng về những đóng góp cho U23 Việt Nam tại kỳ ASIAD 18. Thế nhưng, khác với Xuân Mạnh và Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng không được đá chính.

Thay vào đó, FLC Thanh Hóa sử dụng thủ thành Bửu Ngọc trấn giữ khung thành. Và thủ môn này đã thể hiện một phong độ khá ấn tượng. Chính Bửu Ngọc nhiều lần cứu thua giúp FLC Thanh Hóa giữ sạch lưới ngay trên sân khách.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được ban tổ chức tặng hoa ngay đầu trận đấu.

Mặc dù bước vào cuộc chạm trán CLB SLNA với chút bất lợi khi để thua 2-3 trên sân nhà ở lượt đi. Song các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn xuất sắc đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-0, qua đó hoàn thành cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục để góp mặt tại trận chung kết Cup Quốc gia 2018.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Bùi Tiến Dũng ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP