Thể thao

Bùi Tiến Dũng tặng quà 8/3 cho mẹ cùng những lời quan tâm đầy xúc động

Không chỉ tặng mẹ món quà đặc biệt nhân ngày 8/3, chàng trung vệ Bùi Tiến Dũng còn gọi điện gửi tới mẹ những lời quan tâm đầy xúc động.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của trung vệ Bùi Tiến Dũng có đăng tải một đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện giữa anh và mẹ kèm theo dòng chia sẻ: "Năm nay con bận không về với "chị đẹp nhất nhà" được nhưng nhìn chị đẹp cười tít mắt với hộp quà con tặng là thấy vui rồi. Chỉ mong lúc nào chị đẹp cũng cười tươi thế này. Con yêu chị đẹp nhiều lắm".

Mở đầu cuộc trò chuyện, Tiến Dũng hỏi mẹ và cha ăn cơm chưa. Sau đó, anh chia sẻ lý do không thể về để chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3.

“Ngày 8/3, con không về được, con có món quà gửi cho mẹ. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, trẻ và không già mẹ nha…”, Tiến Dũng gửi lời chúc đến mẹ.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Dũng không quên nhắc mẹ ngủ sớm để sáng mai còn đi chợ bán hàng.

Bùi Tiến Dũng phụ mẹ bán thịt lợn ngoài chợ. (Ảnh: Người lao động).

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với hơn 54.000 lượt like, hàng chục nghìn lượt bình luận và gần 4 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều bình luận bày tỏ sự cảm động trước tình cảm mộc mạc, chân thành anh dành cho mẹ.

Ngoài clip ghi lại cuộc trò chuyện, Bùi Tiến Dũng còn đăng tải bức hình mẹ mình đang cười tít mắt khi nhận được món quà từ con trai khiến ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc.

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc khi nhận được món quà 8/3 của con trai.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP