Số hóa

Bùi Tiến Dũng selfie bằng Note8 hàng độc khắc tên mình

Chiếc Samsung Galaxy Note8 đặc biệt có khắc số áo của Bùi Tiến Dũng xuất hiện tại tòa soạn Zing.vn trong buổi giao trực tuyến cùng độc giả ngày 29/1.

Đây là hai chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy Note8 có khắc tên cầu thủ Quang Hải và Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên sân vận động Thường Châu, Trung Quốc khi trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra.

Note8 cũng được đánh giá là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Zing.vn sáng 29/1, thủ thành của U23 Việt Nam xuất hiện với vẻ ngoài điển trai. Anh vui vẻ trò chuyện với MC Á hậu Thanh Tú

Tiến Dũng chụp ảnh selfie với Á hậu Ngô Thanh Tú. Note8 sở hữu camera trước 7 megapixel, khẩu độ f/1.7 ống kính tương đương tiêu cự 25 mm.

Trong khi mặt sau máy trang bị camera kép 12 mp, một ống kính góc rộng và một tele. Cả 2 camera này đều hỗ trợ chống rung quang học.

Đặc biệt, ống kính tele với khả năng zoom quang học 2x, cho phép chụp ảnh rõ nét kể cả khi phóng to.

Note8 còn có tính năng xóa phông, chủ động Live Focus, cho phép bạn kiểm soát độ sâu của ảnh chụp.

Về cấu hình, Galaxy Note8 sở hữu chip Exynos 8895, RAM 4 GB, dung lượng 64 GB. Thiết bị này sử dụng màn hình 6,3 inch Quad HD Super AMOLED với thiết kế vô cực cùng viên pin 3.000 mAh.

Kết thúc buổi giao lưu trực tuyến với độc giả Zing.vn, thủ môn số 1 của U23 Việt Nam "wefie" cùng các biên tập viên, phóng viên và người hâm mộ bóng đá tại tòa soạn.

Ảnh: Hoàng Hà - Tiến Tuấn

Tác giả: PV

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Bùi Tiến Dũng ,note8 ,selfie

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP