Thể thao

Bùi Tiến Dũng sẽ bỏ Thanh Hóa sang HAGL?

Trước việc phải ngồi dự bị nhiều ở Thanh Hóa, nhiều người cho rằng Tiến Dũng có thể sang HAGL để phát huy tài năng của mình.

CLB Thanh Hóa đã giành chiến thắng trước HAGL với tỷ số 3-0 tại vòng 21 giải V.League 2018, điều đáng nói là trong khi các đồng đội ở Olympic Việt Nam về CLB đã được tung ra sân thì thủ thành Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa) vẫn phải ngồi dự bị.

Dường như cơ hội ra sân của Tiến Dũng ở CLB Thanh Hóa càng dần ít đi, nhìn lại trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa chiều 9/9 có thể thấy, thủ thành Bửu Ngọc đang có phong độ rất tốt.

Ngay sau ASIAD 2018, Thanh Hóa gặp SLNA ở lượt về Bán kết Cúp Quốc gia và chiến thắng 4-0. Bửu Ngọc giữ sạch lưới, giúp anh đoạt tấm vé bắt chính chiều 9/9 trước HAGL.

Bùi Tiến Dũng tiếp tục ngồi dự bị sau khi trở về từ ASIAD 2018.

Trong thế trận phòng ngự phản công, Bửu Ngọc có nhiều cơ hội trổ tài trước các pha dứt điểm của cầu thủ chủ nhà, đặc biệt là màn bay người đẩy cú sút phạt của Minh Vương.

Trong khi Rimario nổi bật trên hàng công đội khách, Bửu Ngọc cũng là nhân tố nổi bật ở hàng thủ của Thanh Hóa. Với màn trình diễn này, chắc chắn Bửu Ngọc sẽ tiếp tục được HLV Đức Thắng trọng dụng.

Giờ đây, nếu Bửu Ngọc giữ vững phong độ, cơ hội ra sân của Tiến Dũng và Thanh Thắng sẽ giảm đi rất nhiều. Điều này còn dẫn đến một lo ngại xa hơn là xuất vào tuyển Việt Nam để tham dự AFF Cup cuối năm nay.

Nếu Tiến Dũng vẫn phải ngồi dự bị thì việc mất cơ hội vào tay Văn Lâm hay Tuấn Mạnh là điều dễ hiểu. Bởi trước đó, HLV Park Hang Seo từng cân nhắc có nên sử dụng Bùi Tiến Dũng tại ASIAD 18.

Bởi ông lo ngại sau giải U23 Châu Á, Dũng không thường xuyên được thi đấu tại FLC Thanh Hoá, có thể sẽ không giữ được phong độ tốt. Chính vì thế mà ông đã gọi thủ thành Đặng Văn Lâm lên tập trung và sẵn sàng thay thế.

Tuy nhiên, sau quá trình tập luyện và trải qua những trận giao hữu, ông Park đã quyết định đặt niềm tin vào Dũng.

Những điều ông lo ngại về phong độ của Dũng đã được giải toả khi thủ thành này vẫn giữ được sự ổn định, và tại ASIAD 18, Tiến Dũng đã thể hiện xứng đáng với sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo.

Bức ảnh cho thấy Bùi Tiến Dũng cười nói vui vẻ với BHL HAGL.

Trước nguy cơ phải ngồi dự bị dài ở Thanh Hóa, có nhiều tin đồn cho rằng thủ thành Tiến Dũng có thể sẽ đầu quân cho HAGL.

Chỉ như vậy anh mới được ra sân nhiều vì tiêu chí của bầu Đức là luôn tin dùng cầu thủ nội chất lượng, trong khi đó Tiến Dũng đã thể hiện được tài năng của mình qua hai giải đấu lớn.

Tin đồn này càng có căn cứ hơn khi một bức ảnh Bùi Tiến Dũng tươi cười nói chuyện với BHL HAGL tại quán cafe của Công Phượng ở Pleiku.

Tác giả: Đức Sơn

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Bùi Tiến Dũng ,HAGL ,Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP