Thể thao

Bùi Tiến Dũng sát cánh Văn Hậu, Văn Đức ở trận đấu đặc biệt

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ sát cánh cùng Văn Hậu, Văn Đức và Tuấn Hải trong một trận đấu đặc biệt, có ý nghĩa lớn diễn ra tại TP.HCM vào chiều nay 29/4.

V.League 2022 và các giải quốc nội khác của bóng đá Việt Nam đều đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games 31 cùng loạt giải đấu quan trọng khác của cấp độ tuyển quốc gia. Do đó, các đội bóng sẽ ấn định thời gian hội quân trở lại khác nhau và đa phần, các cầu thủ đều tương đối thảnh thơi.

Đó là lý do mà trong thời gian này, các cầu thủ thường xuyên xuất hiện tại những hoạt động vì cộng đồng. Vào chiều nay 29/4, tại TP.HCM, một trận đấu đặc biệt sẽ được tổ chức với sự góp mặt của hàng loạt cầu thủ nổi tiếng, trong đó có thủ thành Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền đạo Phan Văn Đức và Phạm Tuấn Hải.

Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu và một số cầu thủ tham dự trận đấu đặc biệt

Được biết, trận đấu này nhằm gây quỹ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong thể thao, nằm trong hoạt động của quỹ Điều ước thể thao. Đội khách mời "Điều Ước Thể Thao" gồm cựu danh thủ Hồng Sơn, cựu nữ danh thủ Lưu Ngọc Mai, Văn Đức - Văn Hậu - Tuấn Hải - Tiến Dũng, ca sỹ Hoàng Bách - Tuấn Hiệp - rocker Phạm Anh Khoa,... sẽ đối đầu với đội sinh viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM.

Quỹ thiện nguyện Điều ước thể thao được sáng lập bởi Quả bóng vàng nữ Việt Nam năm 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm và nhà vô địch bóng đá nghệ thuật Châu Á – Đỗ Kim Phúc. Từ những VĐV trẻ tiềm năng có hoàn cảnh khó khăn cho đến cựu VĐV chuyên nghiệp vang bóng một thời đang phải chống chọi với bệnh tật hay chấn thương đều đã, đang và sẽ nhận được sự hỗ trợ của quỹ.

Sự san sẻ này đã giúp các VĐV vượt qua nghịch cảnh, tiếp thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống và cống hiến cho nền thể thao nước nhà. Ngọn lửa của “Điều ước thể thao” đã được nhóm lên và đang được tiếp sức bởi cộng đồng người yêu thể thao Việt Nam trong suốt một năm qua.

Bùi Tiến Dũng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng

Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng và Văn Đức đều đã xác nhận tham gia và hy vọng có thể gây được thật nhiều quỹ, từ đó giúp đỡ được nhiều trường hợp khó khăn.

Thời gian qua, Bùi Tiến Dũng rất chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Thủ thành 25 tuổi cùng bạn gái xinh đẹp Dianka mới đây cũng đã tới thăm, giao lưu và trao tặng quà cho các em nhỏ mồ côi ở Trung tâm nhân đạo quê hương.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP