Thể thao

Bùi Tiến Dũng mang toàn bộ tiền đấu giá găng tay làm từ thiện

Đôi găng tay được thủ môn Bùi Tiến Dũng sử dụng tại VCK U23 châu Á 2018 đang được đấu giá 60 triệu đồng. Thủ thành của Thanh Hóa cho biết sẽ sử dụng toàn bộ số tiền này để ủng hộ VĐV Hoàng Quân-người đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Trong thời gian gần đây, những thông tin về nhà vô địch SEA Games 25, VĐV Đỗ Hoàng Quân, bị ung thư trực tràng giai đoạn 3 và đang gặp khó khăn về tài chính để tiếp tục điều trị khiến người hâm mộ Thể thao Việt Nam không khỏi bùi ngùi. Để ủng hộ đàn anh trong làng Thể thao, thủ môn Bùi Tiến Dũng thông qua CLB Bóng Đá Thanh Hóa muốn đấu giá chiếc găng tay đã cùng anh chinh phục thành công ở VCK U23 châu Á vừa qua để gây quỹ ủng hộ cho VĐV Đỗ Hoàng Quân.

Tiến Dũng đấu giá đôi găng tay tại VCK U23 châu Á 2018 để ủng hộ VĐV Đỗ Hoàng Quân

Giá khởi điểm cho đôi găng tay thủ môn Bùi Tiến Dũng là 5 triệu đồng. Thời gian bắt đầu đấu giá từ ngày 10/2 đến 24h00 ngày 25/2. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân mới đây, Tiến Dũng cho biết số tiền đấu giá đôi găng tay của mình đã lên tới 60 triệu đồng: "Cảm ơn các anh/chị và các bạn đã ủng hộ Dũng trong thời gian qua. Rất mong các bạn tiếp tục đấu giá đôi găng tay mà Dũng đã sử dụng tại trận chung kết U23 châu Á 2018 nhé. Số tiền đấu giá cao nhất đến thời điểm hiện tại thuộc về anh Phạm Văn Vinh với số tiền là 60 triệu”.

Thủ thành của Thanh Hóa hy vọng người hâm mộ và những người theo dõi trang facebook cá nhân của mình tiếp tục tích cực tham gia cuộc đấu giá ý nghĩa này: “Như Dũng đã công bố, toàn bộ số tiền thu được Dũng sẽ trao trực tiếp cho VĐV Hoàng Quân-người đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người. Chúc mọi người 1 ngày làm việc đầu Xuân thật vui vẻ".

Sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận và giới truyền thông trong nước. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, thủ thành sinh năm 1997 đang gặp thách thức lớn trong cuộc đua giành suất bắt chính trong khung gỗ của Thanh Hóa mùa giải 2018. Tiến Dũng đang là sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của đội bóng xứ Thanh sau Thanh Thắng và Minh Nhựt. Động lực của Tiến Dũng là mới đây thủ môn trẻ đã được HLV của Thanh Hóa đảm bảo suất bắt chính ở AFC Cup 2018.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP