Cộng đồng mạng

Bùi Tiến Dũng lộ ảnh thời 'trẻ trâu' với em trai, trông ai cũng đẹp trai hết nấc

Quay ngược thời gian trở lại thời gian, "thủ môn quốc dân" và em trai còn nhỏ, dân mạng thích thú thốt lên: "Cực phẩm thì mãi cực phẩm". Ngoài ra, "thánh lầy" Đức Chinh còn tiết lộ mình "mắc bệnh đẹp trai từ nhỏ" trong bức ảnh thời "trẻ trâu".

Trước khi trở thành “người hùng” của người dân Việt Nam, các cầu thủ trong đội tuyển Quốc gia cũng có một tuổi thơ đáng nhớ. Khi ấy, họ là những cậu bé rất vô tư, hồn nhiên. Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, anh em Bùi Tiến Dũng và Đức Chinh “rủ nhau” khoe ảnh ngày nhỏ, cùng xem lại loạt ảnh hồi nhỏ của họ và so sánh “nhan sắc triệu người mê” đã thay đổi như thế nào!

Bùi Tiến Dũng - “crush quốc dân” là thủ môn sở hữu lượng fan nữ siêu “khủng”. Sở hữu chiều cao và nhan sắc khiến hội chị em mê mẩn, mới đây nhất, Tiến Dũng đã đăng tải bức hình ngày nhỏ của mình cùng với em trai Bùi Tiến Dụng.

Vẻ tuấn tú của 2 anh em có vẻ không thay đổi nhiều, ngoài trưởng thành hơn!

Chẳng cần phải nói, ngay sau khi xuất hiện bức ảnh trở thành tâm điểm của hội chị em. Nhiều người gật gù khẳng định “crush quốc dân” không cần “lột xác” mà đã đẹp từ nhỏ. Đặc biệt, một người bạn của Tiến Dũng bình luận: “Đúng là bệnh nan y từ bé đã bị đẹp trai!”. Cầu thủ gốc Thanh Hóa nhanh chóng thể hiện sự “nhây bựa” của mình, anh viết: “Thật sự, em rất buồn nhưng không biết phải làm sao!”. Bình luận này nhận được hàng trăm lượt bày tỏ cảm xúc của dân mạng.

“Cực phẩm thì vẫn mãi là cực phẩm! Ngay từ nhỏ, hai anh đã có thân hình chuẩn và gương mặt nam tính rồi ấy!”, tài khoản N.T.H viết.

Điều đáng nói, người bạn thân của anh em Bùi Tiến Dũng cũng được dân mạng “triệu hồi” để rồi “thánh lầy” lại khiến nhiều người bật cười.

Bình luận của Hà Đức Chinh khiến dân mạng lăn ra cười.

Chính bình luận ấy đã khiến cư dân mạng rời trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng chuyển sang “nhà” Đức Chinh. Hóa ra, cầu thủ được dân mạng “chèo thuyền” với Tiến Dũng cũng đang ảnh thuở nhỏ. Anh viết: “Mãi vẫn chưa chữa khỏi bệnh đẹp trai, chữa kiểu gì bây giờ? Chúc các bé 1/6 luôn đẹp trai như mình nha!”.

Hóa ra làn da của Đức Chinh bị “đậm màu” theo thời gian.

Trái ngược với thường ngày bị dìm không thương tiếc, Đức Huy lại dành lời khen ngợi cho Đức Chinh nhiều hơn. “Hoàng tử Ả Rập” Đức Huy viết: “Hồi bé thơm đấy. Duyệt”. Ngược lại với Đức Huy, Văn Thanh vẫn trêu chọc đồng đội bằng bức ảnh “dìm hàng”.

Anh em nhà Tiến Dũng bị Đức Chinh “triệu hồi”.

“Ngày nhỏ, anh trắng và dễ thương thế! Sao giờ lại bị gọi là Chinh Đen vậy?”, một tài khoản thắc mắc phía dưới bức ảnh.

“Anh thuê ai viết caption mà trau chuốt thế kia? Dấu má, chữ nghĩa đúng chính tả không như trước. Cơ mà nếu có được nước da ngày nhỏ chắc giờ anh phải làm “tài tử” rồi ấy!”, tài khoản V.B hài hước viết.

Hiện cả hai bức ảnh đều đạt trên 60 nghìn lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP