Cộng đồng mạng

Bùi Tiến Dũng lại khiến trái tim fan nữ tan chảy khi mua iPhone Xs Max tặng bạn gái

Mới ra mắt được trên dưới một tháng, chiếc máy này hiện tại có giá thành không hề rẻ, điều này khiến không ít fan nữ của Bùi Tiến Dũng ghen tị với nửa kia của anh chàng này.

Nguyễn Khánh Linh, người yêu trung vệ điển trai Bùi Tiến Dũng, mới đây đã đăng tải trên Instagram của mình hình ảnh một bó hoa cùng một chiếc iPhone Xs Max phiên bản vàng cực kì sang chảnh. Mặc dù không nhắc hẳn tên Tiến Dũng, hashtag #thanksmyboy đi kèm bài đăng của Khánh Linh cũng đủ khiến người hâm mộ biết món quà này từ đâu mà đến. Trước đó, Tiến Dũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chỉ thừa nhận tình cảm của mình với Khánh Linh hồi đầu tháng 10 vừa qua.

Món quà Bùi Tiến Dũng tặng bạn gái nhân dịp 20-10.

Món quà Tiến Dũng dành tặng cho nửa kia của mình khiến không ít người cảm thấy xuýt xoa bởi thực tế iPhone Xs Max mới bán ra nên giá thành còn khá cao. Trên thị trường xách tay, iPhone Xs Max có giá khởi điểm dao động trong khoảng 29 triệu đồng cho bản có 64 GB bộ nhớ trong. Trong khi đó, giá bán chính hãng của chiếc máy này bản 64 GB bộ nhớ trong có giá lên tới 33,99 triệu đồng. Dù vậy, phải tới ngày 02/11 máy chính hãng mới chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Trung vệ đội tuyển Việt Nam được cho là đang dùng một chiếc iPhone X. Anh hiện đang có thời gian tập huấn cùng các đồng đội tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 11 tới.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP