Thể thao

Bùi Tiến Dũng ký 2 bản hợp đồng quan trọng nhất trong cuộc đời

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đang đứng trước 2 bản hợp đồng quan trọng: Làm đám cưới cùng Khánh Linh và gia hạn hợp đồng với CLB Viettel.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng hiện đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đây là đợt tập trung đầu tiên và cũng là duy nhất thầy trò HLV Park Hang Seo trong năm 2020.

Được biết ngay sau khi kết thúc đợt tập trung, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ tổ chức đám cưới với người bạn đời Khánh Linh. Đám cưới của trung vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ tổ chức ở 3 nơi là quê nhà Hà Tĩnh, quê vợ Bắc Ninh và tại Hà Nội - nơi cầu thủ này đang khoác áo CLB Viettel. Đây được xem là bản hợp đồng quan trọng nhất trong cuộc đời của Tiến Dũng.

Tiến Dũng chuẩn bị làm đám cưới với Khánh Linh

Cầu thủ sinh năm 1995 đang đứng trước một bản hợp đồng quan trọng nữa trong cuộc đời, đó là hợp đồng gia hạn với Viettel.

Theo thông tin mới nhận được, CLB Viettel xác nhận đã nhận được cái gật đầu từ Tiến Dũng trong việc ký hợp đồng mới. Được biết, "Tư" Dũng sẽ đáo hạn hợp đồng với nhà vô địch V-League 2020 vào tháng 3/2021. Và sau một thời gian đàm phán, hai bên đã đạt được thỏa thuận gia hạn.

“Chúc mừng Bùi Tiến Dũng đã gia hạn hợp đồng cùng Viettel FC, tiếp tục cùng đội bước vào mùa giải mới với những cơ hội mới và nỗ lực mới. Chúc mừng chú rể Bùi Tiến Dũng với một đám cưới ngọt ngào đang chờ đợi trong ít ngày tới”, Facebook chính thức của Viettel thông báo.

Viettel gia hạn hợp đồng với Bùi Tiến Dũng

Đây là bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của Tiến Dũng sau khi hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ cùng Viettel. Trong quá khứ, anh sớm nổi tiếng khi là trụ cột ĐT U19 Việt Nam năm 2014 của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Bùi Tiến Dũng sau đó cũng có một năm chơi bóng ở V-League cho HAGL dưới dạng 'lính đánh thuê'.

Nhờ sự nỗ lực và tinh thần chiến đấu như chiến binh, Tiến Dũng nhanh chóng trở thành một trung vệ hàng đầu ở ĐTQG cũng như tại CLB Viettel. Cầu thủ quê Hà Tĩnh hiện tại cũng chính là người mang băng thủ quân của đội bóng áo lính.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP