Thể thao

'Bùi Tiến Dũng không được bắt nhiều là bất lợi của CLB Hà Nội'

Thủ môn Dương Hồng Sơn nhận định về trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội bóng April 25 ở chung kết liên khu vực AFC Cup.

Ở trận chung kết liên khu vực lượt về AFC Cup diễn ra lúc 15h ngày 2/10, CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của thủ môn số một Văn Công. Anh bị chấn thương ở trận lượt đi, và người được trao cơ hội nhiều khả năng sẽ là Bùi Tiến Dũng.

Cựu thủ thành Dương Hồng Sơn cho rằng đây là bất lợi của đội bóng thủ đô: "Bùi Tiến Dũng là thủ môn tốt, từng chứng minh được khả năng. Năm qua, Tiến Dũng không được thi đấu nhiều, đây là điều đáng lo với CLB Hà Nội".

"Văn Công chơi từ đầu mùa ổn định và là điểm tựa cho hàng phòng ngự. Hà Nội bây giờ bất lợi về vấn đề thủ môn. Tuy nhiên, tôi tin Bùi Tiến Dũng sẽ giúp Hà Nội duy trì được sự an toàn nơi hàng phòng ngự".

Bùi Tiến Dũng không thể giúp Hà Nội có chiến thắng ở trận chung kết lượt đi. Ảnh: Minh Chiến.

Trên sân Hàng Đẫy, Bùi Tiến Dũng vào sân thay Văn Công bị chấn thương. Anh đã không thể đổ người cản phá cú sút xa của cầu thủ Kim Yu-song ở cuối trận. Đó cũng là bàn thắng ấn định kết quả hòa 2-2.

Ở trận đấu tới, CLB Hà Nội sẽ làm khách trên sân Yanggakdo của April 25. Trên sân nhà, đội bóng từ CHDCND Triều Tiên bất bại ở AFC Cup năm nay. Đây cũng là sân bóng sử dụng mặt cỏ nhân tạo.

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn bày tỏ quan ngại về sân bóng của đối thủ: "Lượt đi, Hà Nội không may mắn để đối thủ gỡ hòa và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tôi rất tiếc với điều đó. Lượt về, CLB Hà Nội gặp nhiều bất lợi vì phải chơi trên sân cỏ nhân tạo. Đội chưa từng chơi sân cỏ nhân tạo bao giờ sẽ gặp nhiều khó khăn".

"Tôi hy vọng cầu thủ Hà Nội giữ được tinh thần và duy trì được chiến thuật của ban huấn luyện. Đối thủ cũng là đội bóng chơi rất mạnh mẽ. Họ có con người tốt, cá nhân biết tạo nên đột biến như cầu thủ đã sút xa gỡ hòa".

Trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 giữa chủ nhà April 25 và CLB Hà Nội sẽ diễn ra lúc 15h ngày 2/10 (giờ Hà Nội) trên sân Yanggakdo.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP