Giải trí

Bùi Lê Mận: 'Tôi thân với Đăng Thuật đến mức có thể ngủ cùng mà không làm gì'

Chồng của Bùi Lê Mận và vợ của Đăng Thuật tủm tỉm cười khi nữ ca sĩ 'Neo đậu bến quê' chia sẻ như vậy trong họp báo chiều qua.

Chiều ngày 28/1, Bùi Lê Mận có mặt tại họp báo ra mắt album Về miền quê anh của nam ca sĩ Đăng Thuật. Là cặp song ca ăn ý nhiều năm nay với nhiều khoảnh khắc tình cảm trên sân khấu, Bùi Lê Mận và Đăng Thuật nhiều lần bị hiểu lầm là người tình của nhau. Chia sẻ với Ngoisao.net, nữ ca sĩ chia sẻ cô và đàn anh là bạn thân lâu năm.

"Chúng tôi thân nhau đến mức có thể ngủ cùng mà không làm gì cả, chỉ ngắm nhau, kể chuyện lung tung rồi cười thôi. Diệu Thúy - bà xã của Đăng Thuật cũng biết điều đó và tin tưởng hoàn toàn vào tình cảm của hai anh em. Ông xã tôi cũng vậy. Anh ấy thậm chí còn thân với Đăng Thuật hơn cả tôi", Bùi Lê Mận vừa cười vừa nói.

Ca sĩ Bùi Lê Mận và Đăng Thuật ở họp báo ra mắt album 'Về miền quê anh'.

Đăng Thuật cho biết, anh và Bùi Lê Mận vốn là đồng hương và cùng xuất thân từ Sao Mai nên rất thân nhau. Nhà của anh và Bùi Lê Mận ở Hà Nội cũng gần nhau nên hai gia đình thường xuyên ăn cơm chung và chia sẻ những câu chuyện đời thường. Họ coi nhau như anh em ruột và rất hiểu nhau trong mọi chuyện. Có mặt tại buổi họp báo, bà xã của Đăng Thuật và ông xã của Bùi Lê Mận chỉ tủm tỉm cười khi nghe những lời này.

Bùi Lê Mận cũng chia sẻ vì quá hiểu nhau trong cuộc sống cũng như công việc nên cô và Đăng Thuật không cần mất nhiều thời gian tập luyện khi thực hiện album Về miền quê anh. Họ thu âm thành công chỉ sau một vài lần tập hát. Trong album mới của Đăng Thuật, Bùi Lê Mận song ca với nam ca sĩ bài hát Ví giặm ta về. Khi được hỏi có mời Đăng Thuật hợp tác trong dự án sắp tới của mình hay không, nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc dân gian hài hước nói: "Cái đó còn phải xem thái độ của Đăng Thuật như thế nào đã".

Ca sĩ Anh Thơ cũng có mặt tại buổi họp báo ra mắt album thứ hai của Đăng Thuật. Giọng ca Khúc hát sông quê tỏ ra không hài lòng vì 'đàn em' mới chỉ thực hiện được 2 sản phẩm âm nhạc sau hơn 10 năm đi hát. Cô động viên Đăng Thuật nên đầu tư một album DVD trong năm tới. Anh Thơ cũng cho biết dù rất ngại quay hình nhưng chỉ cần Đăng Thuật lên tiếng, cô sẵn sàng giúp đỡ và xuất hiện trong MV của anh.

Vợ chồng Đăng Thuật - Diệu Thúy tình cảm ở họp báo.

Bất ngờ được gọi lên phát biểu, Diệu Thúy - bà xã của Đăng Thuật cảm thấy mãn nguyện vì ông xã nhận được sự ủng hộ lớn từ đồng nghiệp. Diệu Thúy từng theo học tại Nhạc viện nhưng từ khi kết hôn, cô đã rút lui về làm hậu phương cho ca sĩ Đăng Thuật từ nhiều năm nay.

Khi được hỏi tại sao hai vợ chồng không hát chung trong album mới, Diệu Thúy tỏ ra hờn giỗi khi nói: "Ở nhà, anh ấy thường xuyên khen vợ hát hay nhưng ở ngoài thì chưa bao giờ mời vợ song ca dù là một chương trình nhỏ. Có lẽ anh ấy không tin tưởng vợ". Trước những lời của vợ, Đăng Thuật vừa ngượng ngịu vừa nói chữa: "Tôi tin tưởng vợ tuyệt đối nhưng vì xấu hổ nên không dám mời cô ấy hát cùng".

Về miền quê anh là album thứ hai của Đăng Thuật từ khi theo đuổi con đường ca hát. Sản phẩm này bao gồm 10 ca khúc về miền xứ Nghệ được Đăng Thuật được ấp ủ, thực hiện trong 2 năm qua. Ngoài các bài đơn ca, Đăng Thuật còn có 2 bài song ca với Anh Thơ và Bùi Lê Mận trong album này. Đăng Thuật nổi tiếng trong dòng nhạc dân gian ở khu vực phía Bắc và được nhiều người biết đến từ Sao Mai 2007.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Bùi Lê Mận ,ca sỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP