Cộng đồng mạng

Bức xúc với người mẹ nhẫn tâm 'trù ẻo' con trai mình bệnh nặng chỉ vì 30.000 đồng

Sau khi làm vỡ lọ nước hoa trị giá 215.000 đồng, người phụ nữ nhất quyết không chịu bồi thường dù nhân viên đã chịu giúp một nửa. Thậm chí, người này còn nhẫn tâm trù ẻo con mình bệnh nặng để nữ nhân viên phải chịu trách nhiệm.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người phụ nữ tranh cãi với nhân viên bán hàng. Nguyên nhân là do người phụ nữ trên vô tình làm vợ lọ nước hoa nhưng không chịu bồi thường. Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Người phụ nữ nhất quyết không chịu bồi thường. Ảnh cắt từ clip.

Theo những gì clip ghi lại, vào lúc 17h30 ngày 11/6, người phụ nữ mặc áo đỏ ghé cửa hàng xem nước hoa rồi vô tình làm rơi chai nước hoa trị giá 215.000 đồng. Lúc này, một nhân viên nhận thấy một phần có lỗi do không chăm sóc khách tốt nên chấp nhận mỗi bên chịu một nửa: khách trả 100.000 đồng, nhân viên chịu 115.000 đồng. Tuy nhiên vị khách quyết không chịu chấp nhận, chỉ đưa 70.000 đồng và ra lấy xe về.

“Chị ấy nhất quyết không chịu trả 100.000 đồng và dùng những lời lẽ nặng nhẹ, có cả xô xát với mình. Chị cố tình vừa nói vừa đi xuống lầu dưới, muốn lẻn đi về“, nữ nhân viên kể lại.

Thấy vị khách muốn bỏ về, nữ nhân viên vội vàng chạy ra đóng cổng và đề nghị giải quyết mọi chuyện thì người này cáu gắt: “Em đi ra. Chị hết tiền. Bây giờ chị lấy chai nước hoa khác, chứ chai ấy chị không chịu giá đó”.

Người phụ nữ bực tức khi bị nhân viên giữ lại. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này, nữ nhân viên liền gặng hỏi vì sao đi mua nước hoa lại mang vài chục nghìn thì người phụ nữ gắt lên: “Em bán em lời, chị nói em lấy giá vốn. Tự nhiên em để ở bên ngoài, chị với nó té xong bể. Mở cửa đi. Chị đi công chuyện… con chị đang bệnh ở nhà. Chị không có đủ tiền, đền nhiêu đó thôi”.

Thấy vị khách nói lời quá đáng, nữ nhân viên yêu cầu xin lỗi thì người này gạt đi: “Chị việc gì phải xin lỗi. Đền tiền rồi mà phải xin lỗi hả?”. Nữ nhân viên phân trần: “Chị ơi! Chai nước hoa 215 nghìn đồng, không ai lấy giá vốn 70 nghìn. Mỗi người chịu lỗ phân nửa, mỗi người chỉ có 100 nghìn thôi là quá rẻ rồi“. Dù vậy, người phụ nữ vẫn không chịu rồi bảo con chị đang bệnh nằm nhà, nếu có chuyện gì thì bạn nhân viên hoàn toàn chịu trách nhiệm. Đỉnh điểm chính là lời trù ẻo dành cho con trong cơn bực tức: “Tao cầu cho con tao bị gì để mày phải chịu trách nhiệm“.

Thấy không thể bắt vị khách bồi thường, nữ nhân viên đành gọi công an phường đến giải quyết. Nữ nhân viên cho hay, cô đi làm 10.000 đồng/h, nếu bù thêm cũng sẽ không đủ tiền đền. Khi đó, người phụ nữ nằng nặc đòi mở cửa cổng: “Mở cửa ra, lát tao quay lại. Mở lẹ đi, tao không có thời gian”. Cuối cùng, nữ nhân viên đành phải mở cửa cho vị khách về.

Người phụ nữ yêu cầu mở cửa bằng mọi lý do. Ảnh cắt từ clip.

Nữ nhân viên trong clip cho biết, sau khi vị khách đi về cô phải chịu gần 3 ngày làm không công. “Chị ấy rất nặng lời, cứ nhào tới như muốn đánh mình. Lúc đi xuống dưới nhà, chị ấy quăng lại 70.000 đồng và nhất định không đền thêm với lý do mua ngoài chợ cũng chỉ 70.000 đồng/chai.

Lúc chị 5 lần 7 lượt gọi kêu công an, mình mong chị gọi ngay để họ vào cuộc mình còn dành thời gian bán hàng cho vị khách khác. Sau khi chị hù con bệnh không biết thật hay giả nhưng mình cũng quyết định mở cửa. Khổ thân đứa nhỏ chỉ vì vài chục nghìn mà bị mẹ ruột trù ẻo.

Ngay sau khi đăng tải, dân mạng ai cũng bức xúc trước thái độ của vị khách và sự nhẫn tâm khi trù ẻo chính con ruột của mình.

“Con ốm mà mẹ còn có tinh thần đi mua nước hoa? Làm vỡ đồ của người ta không đền tất là đã may rồi còn mặt sưng sỉa thách thức. Đã vậy còn trù ẻo con mình, thật quá đáng!”, tài khoản H.V bức xúc.

“Đấy bán hàng lo nhất là gặp phải những vị khách giời ơi đất hỡi này! Cũng may bà còn để lại 70.000 đồng chứ lại cuỗm đi mấy lọ thì nguy!”, tài khoản B.G viết.

Được biết, đoạn clip ghi tại cửa hàng mỹ phẩm trên đường 30/4 (Ninh Kiều, Cần Thơ).

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: con trai ,nước hoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP