Thể thao

Bức xúc vì vé trận Malaysia, CĐV Hải Phòng dọa “đại náo” sân Mỹ Đình

Theo thông tin từ Hội CĐV Hải Phòng, dự kiến có khoảng 1.000 CĐV đất cảng tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam ngày 16/11 trên SVĐ QG Mỹ Đình. Và tất nhiên, khả năng pháo sáng được thắp lên là rất cao.

Những ngày qua, thông tin về những tấm vé AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trở thành vấn đề cực nóng trên mạng xã hội. Cư dân mạng bàn luận xôn xao, từ việc phải thức đêm xếp hàng mua vé, bị cò vé thổi giá cao ngất trời hay mới nhất là 16.000 vé mời được VFF phân phối cho những ai?

Trước tình cảnh sốt vé, nhiều nhóm hội CĐV đã lên phương án dự phòng cho việc các thành viên của mình không được vào sân cổ vũ. Họ sẵn sàng nói không với VFF nếu cơ quan cao nhất của bóng đá Việt Nam không có câu trả lời thỏa đáng.

Thông tin trên một Fanpage Hội CĐV Hải Phòng.

Tuy nhiên, với một Hội CĐV cá tính như Hải Phòng thì lại khác. Trong quá khứ, CĐV Hải Phòng từng bị BTC sân Hàng Đẫy làm khó khi tăng giá vé lên nhiều lần nhưng họ sẵn sàng bỏ một số tiền lớn để có thể vào sân.

Theo thông tin từ Fanpage Hội CĐV Hải Phòng, sẽ có khoảng 1.000 CĐV Hải Phòng đủ khả năng mua vé trận Việt Nam - Malaysia và còn úp mở chuyện sẽ mang pháo sáng vào SVĐ QG Mỹ Đình.

Một CĐV được cho là đến từ Hải Phòng tuyên bố trên Facebook để phản đối cách phân phối vé của VFF: “Tiền mua vé chợ đen chúng tôi không có nhưng gì chứ pháo sáng 50 quả cho trận sau bị cấm khán giả, chúng tôi sẵn sàng. Để trận sau VFF phát vé mời đủ 40.000. Anh em hãy lập đội pháo sáng ngày 16/11”.

Một CĐV Hải Phòng dọa Mỹ Đình sẽ sáng trưng vì pháo sáng khi gặp Malaysia.

Cách đây không lâu, Liên đoàn bóng đá châu Á đưa ra án phạt lên tới 12.500 USD dành cho VFF vì có một CĐV đốt pháo sáng trong trận Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại Asiad 2018. Còn nhớ năm 2017, AFC đã xử phạt VFF 10.000 USD do cổ động viên Việt Nam đốt pháo sáng trên sân Quốc gia Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 (Campuchia 1 – 2 Việt Nam).

AFC cũng cảnh cáo nếu cổ động viên Việt Nam tái phạm ở các trận cầu quốc tế sẽ bị xử phạt nặng hơn và thực tế là họ đã nâng mức tiền xử phạt ở sự việc vừa qua. Vì vậy, nếu để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng tại Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới đây VFF chắc chắn bị gia tăng mức phạt, thậm chí bị cấm sân và người chịu thiệt chính là thầy trò HLV Park Hang Seo và những người hâm mộ chân chính./.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP