Cộng đồng mạng

Bức xúc tố bạn thân cướp nick, cô dâu 62 tuổi thừa nhận lừa dối mọi người để "câu view" bán hàng online?

Sau nhiều ngày bị một người bạn khống chế trang cá nhân, chị Thu Sao đã lên tiếng nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ. Tuy nhiên, trong cuộc livestream, cô dâu 62 tuổi đã tiết lộ nhiều điều khiến mọi người ngỡ ngàng.

Sự việc cô dâu 62 tuổi làm đám cưới với chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng suốt một thời gian dài. Mọi chuyện có lẽ đã khép lại trong yên bình nếu như cô dâu này không tiếp tục có những "trò lố" làm cho cư dân mạng khó chịu như việc công khai thể hiện tình cảm một cách thái quá, phẫu thuật thẩm mỹ hay tuyên bố cưới Phượng "Thị Nở" làm vợ hai cho chồng...

Chị Thu Sao livestream tố bị bạn chiếm đoạt nick Facebook.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, cô dâu Thu Sao bất ngờ livestream để tố một người bạn đã chiếm đoạt Facebook của mình nhằm mục đích trục lợi cho bản thân.

Theo đó, chị Thu Sao cho biết, thời gian qua, chị đã bị một người bạn sử dụng nick Facebook cá nhân của mình quá nhiều. "Đối với chị, Facebook giống như một ngôi nhà riêng nên chị cũng muốn được tự do trong chính ngôi nhà của mình, 'ra khóa về mở' không cần phải xin phép ai cả" - chị Sao nói.

Sở dĩ người bạn này được phép sử dụng nick của chị Sao là bởi trước đó, cả hai có thỏa thuận để cho người này livestream, thuê hacker chia sẻ livestream nhiều lần nhằm tăng lượng người xem, theo dõi và hướng đến mục đích cuối cùng là bán hàng online. Tin tưởng nên chị Sao giao cả mật khẩu cho người bạn này. Nhưng thời gian gần đây, chị Sao bị khống chế việc sử dụng Facebook cá nhân, không được livestream. Chị Sao đã xuống Hà Nội gặp bạn để nói chuyện nhưng bị tránh mặt. Để lấy lại quyền riêng tư cho mình, chị Sao đã đổi mật khẩu Facebook và ngay lập tức bị người bạn của mình gọi điện nói những lời rất khó nghe. Ngay buổi tối hôm đó thì chị Sao không thể truy cập vào trang cá nhân của mình được nữa.

Cô dâu 62 tuổi và chồng.

Chị Sao cũng cung cấp bằng chứng là đoạn ghi âm một cuộc nói chuyện giữa chị và người bạn kể trên. Trong đoạn ghi âm, người bạn cho biết mình không hề hack Facebook của chị Sao. "Chị với anh Cương cãi nhau, anh Cương bỏ đi nên em với anh Cương ẩn nick đi để chị gọi anh Cương về. Em làm thế là vì chị, nghĩ chị già rồi, chỉ có một mình nếu bỏ anh Cương thì chẳng còn ai đến với chị. Mà kể cả anh Cương bỏ chị rồi đi bước nữa thì cũng khổ, em nghĩ cho chị nhưng chị lại đối xử quá đáng với em" - người bạn giải thích.

Ngoài ra, người bị chị Thu Sao tố chiếm đoạt Facebook của mình cũng nhấn mạnh thêm: "Em là người gây dựng nên nick này, nếu chị mà không đàng hoàng thì không bao giờ em để chị dùng được nick này đâu".

Khi người bạn lên tiếng đòi số tiền 20 triệu chưa rõ lý do thì đoạn ghi âm bị chị Thu Sao tắt đi.

Sau khi cho mọi người nghe đoạn ghi âm, chị Thu Sao bắt đầu nói rõ hơn về người bạn này. "Cô dâu thị phi" tiết lộ, chị và người bạn này vốn là chị em tốt của nhau sau khi người này hỗ trợ chị trong việc làm răng sứ. Sau đó, người bạn này thường xuyên dùng nick Facebook của chị Thu Sao để livestream, quảng cáo cho việc làm răng. Việc này đã đem lại hiệu quả khi có rất nhiều khách hàng tìm đến thực hiện làm răng sứ.

Chị Thu Sao sau khi thực hiện bọc răng sứ.

Để giúp người bạn của mình, chị Sao thừa nhận đã nhiều lần nói dối khi được hỏi về việc làm răng sứ. Cụ thể, thực hiện mài răng rất đau nhưng chị Sao vẫn nói với mọi người rằng: "Không đau, đẹp lắm, làm đi". Chị cũng tiết lộ thêm, dù mới làm răng được một thời gian ngắn nhưng hiện tại chân răng của chị đã "đen sì".

Ngoài ra, khi hiệu ứng từ việc kết hôn lệch tuổi của chị Thu Sao đã giảm bớt, chính người bạn kia đã bàn với chị Sao về việc đánh bóng tên tuổi của mình, thu hút thêm sự chú ý của dư luận. Chị Sao cho biết, người bạn của mình đã tự động mua vé máy bay cho vợ chồng chị đi tuần trăng mật ở Đà Nẵng hay đưa Phượng "Thị Nở" lên nhà để cùng diễn vở kịch "Cô dâu 62 tuổi lấy vợ hai cho chồng".

Chị Thu Sao cùng chồng chụp ảnh cưới trong chuyến trăng mật tại Đà Nẵng.

Chị Thu Sao từng livestream tuyên bố cưới Phượng Thị Nở làm vợ hai cho chồng.

Cuối cùng, chị Thu Sao nhấn mạnh rằng chị sẽ nhờ an ninh mạng để lấy lại công bằng cho mình.

Chia sẻ của chị Sao nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, dù nhận mình là nạn nhân nhưng chị Sao lại không được mọi người cảm thông hay ủng hộ. Đồng thời, không ít người còn chỉ trích chị vì đã làm trò để lừa dối mọi người nhằm mục đích trục lợi cho bản thân.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP